Vợ cũ Hoàng Anh nói gì khi bị tố từng đánh mắng chồng?

Google News

(Kiến Thức) - Tài khoản L.N tố Quỳnh Như từng đánh mắng, đuổi diễn viên Hoàng Anh khi cả hai còn chung sống. Về phần mình, Quỳnh Như có động thái đáp trả người tố.

Gần đây, vụ ly hôn giữa diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như gây xôn xao dư luận. Phía Quỳnh Như tố chồng cũ tệ bạc, có tính toán chuyện ly hôn. Còn Hoàng Anh khẳng định anh ly hôn vì vợ cũ ghen tuông vô cớ, cấm cản anh hoạt động nghệ thuật.
Ngoài ra, nam diễn viên phim “Gạo nếp gạo tẻ” phủ nhận chuyện lợi dụng vợ cũ. Bên cạnh đó, Hoàng Anh cho biết, không có người thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân của anh. Sau khi lên tiếng, nam diễn viên vẫn bị cư dân mạng chỉ trích.
Vo cu Hoang Anh noi gi khi bi to tung danh mang chong?
 Hoàng Anh - Quỳnh Như trong ngày cưới. Ảnh: Dân Việt
Để bảo vệ Hoàng Anh, mới đây, tài khoản L.N tố Quỳnh Như. Theo L.N, Quỳnh Như từng đánh chửi, đuổi chồng ra khỏi nhà, nói xấu chồng, sống keo kiệt. Ngoài ra, L.N đăng tải một số clip, tin nhắn Quỳnh Như khóc lóc, năn nỉ Hoàng Anh về nhà.
Trước lời tố của L.N, Quỳnh Như cho biết, vì con gái nhớ bố nên cô buộc phải hạ cái tôi xuống để năn nỉ chồng quay về. Vợ cũ của Hoàng Anh cho rằng việc L.N tung tin nhắn, clip như vết dao cứa vào tim cô một lần nữa.
“Đau đớn lắm bạn ơi! Cùng là phụ nữ với nhau, mình không hiểu vì chủ đích bênh anh Hoàng Anh bạn dùng cách tàn nhẫn nhất chà đạp một người mẹ, một người vợ chỉ làm hết cách năn nỉ chồng về? Bạn ơi, xót xa lắm nếu bạn đặt mình vào vị trí của mình.
Mình không trách bạn đâu, vì bạn là bạn anh Hoàng Anh, anh ấy có nhờ thì bạn thương bạn mình quá nên ra tay nghĩa hiệp và thêm nữa là ác cảm từ đầu bạn dành cho mình gộp vào dẫn đến hành động này. Bởi tha thứ cho người khác là làm phước cho chính mình.
Chúc bạn luôn vui với hành động, lời nói miệt thị, xúc phạm với người cùng thân phận phụ nữ với bạn và nhất là khi người đó còn mang nỗi đau bị chồng ruồng bỏ chưa kịp khâu vá lại nỗi đau nay càng bung bét hơn”, Quỳnh Như chia sẻ.
Ngoài ra, Quỳnh Như khẳng định cô chưa bao giờ dám nghĩ xấu cho Hoàng Anh. Cô đặt nghi vấn nếu như Hoàng Anh không gửi tin nhắn, clip thì chắc chắn L.N không thể có được để đăng trên Facebook.
Quỳnh Như nhắn nhủ chồng cũ: “Vợ yêu thương năn nỉ, hạ mình với mình mà anh coi như một trò tiêu khiển, một trò đùa để đưa cho bạn anh đăng lên hạ nhục vợ mình vậy sao anh? Người ta nói hết tình còn nghĩa mà anh? Anh không nghĩ cho em cũng nghĩ cho con.
Sau này con lớn lên, con sẽ nghĩ sao khi ba nó từng xúi người dưng để tố mẹ nó, chà đạp mẹ nó, sỉ nhục mẹ nó? Là đàn ông chân chính, đàng hoàng, có ai làm vậy với người từng chung chăn gối không anh?
Em rất phục sự cao tay của anh khi không để bản thân lấm dơ khi quyết không đăng tải gì trên trang cá nhân nhưng mượn tay bạn anh để chà đạp em. Vì em biết anh vẫn muốn giữ hình ảnh một diễn viên, một người của công chúng để tiếp tục theo nghiệp diễn.
Em biết sự nổi tiếng là giấc mơ cả đời của anh nên dù có đánh đổi em và con, bất chấp dẫm nát lòng tự tôn của em thì anh vẫn quyết làm cho bằng được. Em xin chịu thua anh vô điều kiện ạ. Vì em đã thấy rõ lòng dạ đàn ông.
Khi yêu thương lắm lời đường mật, khi đạt được mục đích thì rủ bỏ, vùi nát và dìm người phụ nữ từng là của mình xuống bùn nhơ và đạp lên để đi tiếp chặng đường mới với thân mình sạch sẽ nhất?
Anh muốn làm gì, nói gì hay nhờ ai chà đạp em, em cũng xin nhận. Chỉ một điều duy nhất em xin anh, nghĩ đến con và làm một người cha chân chính để con hãnh diện anh nhé”.
Về phía Hoàng Anh, nam diễn viên chưa lên tiếng sau khi bị vợ cũ tố mượn tay bạn bè xúc phạm cô.

Xem video "Hoàng Anh bên con gái". Nguồn FB Hoàng Anh

Thu Cúc