Vợ cũ tiết lộ Hoàng Anh đi ăn gần nhà nhưng không về thăm con

Google News

Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt kiều của diễn viên Hoàng Anh đã có những lời đáp trả gay gắt khi bị Thắm Bebe chỉ trích "không biết giữ chồng".

Mặc dù lùm xùm ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã nổ ra từ nửa năm trước, nhưng dư âm vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh hai nhân vật chính là Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như, Thắm Bebe - nữ Việt kiều bị gắn mác "tiểu tam" cũng được quan tâm không kém.

Dù không ít lần nam diễn viên và vợ cũ "đấu tố" nhau vì những vấn đề phát sinh hậu ly hôn, nhưng bên cạnh đó "người tình tin đồn" của Hoàng Anh cũng liên tục bóng gió trên mạng xã hội.

Vo cu tiet lo Hoang Anh di an gan nha nhung khong ve tham con

Cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như.

Trước đó, Thắm Bebe đã từng "mỉa mai" đến Quỳnh Như không biết giữ hôn nhân, chẳng biết nấu ăn và ăn mặc không đủ đẹp để thu hút chồng. Trước lời chỉ trích này, trưa ngày 28/6 trên trang cá nhân, vợ cũ Hoàng Anh bức xúc livestream đáp trả: "Thật ra tôi không quan tâm chuyện này từ 6 tháng nay rồi. Sao cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng vậy. Tôi chẳng cà khịa đến ai. Ngay từ đầu cô đã mỉa mai đến tôi. Tôi đâu quan tâm, nhưng sao cứ nói đá xéo quá nhỉ".

Vo cu tiet lo Hoang Anh di an gan nha nhung khong ve tham con-Hinh-2

Nói về chồng cũ cặp kè bên "người tình tin đồn" đi khắp nơi, Quỳnh Như chia sẻ: "Thành phố này nhỏ lắm, tôi đi đến đâu họ cũng kể chuyện hai người hết đó, mà tôi đâu quan tâm. Họ kể hai người ngồi đút thức ăn cho nhau. Tôi nghe chỉ cười thôi. Họ hỏi anh ta có về thăm con không, có sao tôi nói vậy. Không thăm con gái suốt mấy tháng nay. Dù đã đi ăn gần nhà đây nhưng không hề về thăm con".

Vo cu tiet lo Hoang Anh di an gan nha nhung khong ve tham con-Hinh-3

Bên cạnh đó, Quỳnh Như và bạn thân Nguyên Khoa cũng cho biết không hiểu sao 6 tháng nay im lặng, đến nay lại lên tiếng "đá xéo" người khác.

Trước đó, Thắm Bebe nhắn nhủ cực gắt đến vợ cũ diễn viên Hoàng Anh. Cụ thể, "người tình tin đồn" của nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã viết: "Ủa giờ sao cho vừa lòng đây. Nói cho các bạn nghe nè. Muốn hóa thân bề ngoài mình nhìn thế nào cũng là một nghệ thuật đó. Muốn trẻ chỉ cần làm tóc khác, trang điểm khác, mặc đồ khác sẽ ra ngay. Cái chính là mình biết làm cho người xung quanh mình nhìn mình thú vị và thu hút không. Mình đừng đi soi mói người khác. Mình hãy dành thời gian chăm sóc con gái, gia đình và bản thân đi bạn. Để làm sao cho thật quyến rũ, bởi mình là phụ nữ là phái đẹp đó. Nếu mình không đủ đẹp, không đủ sức hấp dẫn, không đủ tinh tế. Thì một ngày nào đó người kế bên mình sẽ rời xa mình không một lời giã từ đó bạn. Bớt vào nhà người ta nói này nọ để bớt tạo nghiệp nha bạn.

Các bạn cứ áp đặt Thắm Bebe và Hoàng Anh thế này thế kia, cặp nhau này nọ. Bạn ơi, chuyện hơn một năm rồi, bạn nói hoài bạn có mệt không? Rình mò canh ngày canh đêm. Để người ta đăng gì là nhào vào cạp, chi cho mệt vậy bạn. Mỗi người một cách sống bớt sống chăm chỉa vào cuộc sống người khác đi. Các bạn nhắn lời lẽ không hay trong nhà Thắm Bebe thì cũng có những fan của Thắm Bebe sẵn sàng ứng phó các bạn à. Làm vậy chi.

Nè tâm bạn không tịnh, tối ngày tức giận máu huyết trong người sẽ dồn lên não mỗi khi bạn tức sẽ rất có hại cho sức khỏe và điều đó thể hiện rõ trên khuôn mặt bạn à. Bởi vậy cho nên người ta mới có câu "Tâm sinh tướng" đó bạn. Bạn mà nói riết từ không có Thắm Bebe sẽ ừ đó. Nếu Thắm Bebe "ừ tụi tao đang yêu nhau đó", vậy các bạn có vui không? Chứ các fan của mình rất muốn điều này à. Hay là bạn lại nhào vào táp nữa.

Chốt lại Thắm Bebe không giựt chồng của ai cả. Nếu bạn nói Thắm Bebe giật chồng người ta thì cứ bản lĩnh mà giật lại đi. Nè có chồng phải giữ cho chắc, giữ đây giữ từ những sợi dây buộc vô hình. Là nhà cửa phải tươm tất, nấu ăn ngon, chăm sóc con giỏi và là phụ nữ xinh đẹp độc lập về tài chính. Nếu bạn hội đủ những điều kiện trên ai bỏ bạn?".

Vo cu tiet lo Hoang Anh di an gan nha nhung khong ve tham con-Hinh-4

Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh trên mạng xã hội khiến cư dân mạng bất ngờ.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội