Vợ mới của Song Joong Ki nhiều lần bị chê mặc xấu, lôi thôi

Google News

Sau khi Song Jong Ki xác nhận cưới Katy Louise Saunders và đối phương đã mang thai, netizen xứ Hàn cho rằng phong cách của cả 2 như đôi đũa lệch.

Mới đây, Song Joong Ki xác nhận chuyện sẽ kết hôn với bạn gái mới khiến nhiều người sửng sốt: "Xin chào, đây là Song Joong Ki. Tôi muốn chia sẻ lời đính ước hạnh phúc và quan trọng nhất trong cuộc đời mình với tất cả các bạn. Tôi đã hứa với Katy Louise Saunders, người đã luôn ủng hộ và đồng hành với tôi, rằng cả hai sẽ cùng nhau trải qua quãng đời còn lại".

Vo moi cua Song Joong Ki nhieu lan bi che mac xau, loi thoi

Song Joong Ki

Nam diễn viên dành cho hôn thê những lời có cánh: "Cô ấy có một trái tim nhân hậu, một cuộc sống đầy đam mê. Đó là một phụ nữ khôn ngoan và tuyệt vời, người tôi ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi dần trở thành một người tốt hơn".

Song Joong Ki nói, anh và vợ tương lai đều có mục tiêu chung là khởi tạo một tổ ấm hạnh phúc. Tài tử viết: "Cả hai đã rất cố gắng để giữ lời hứa với nhau và thật biết ơn, chúng tôi đang chuẩn bị chào đón một sự sống quý giá của hai người. Hôm nay, chúng tôi đã đăng ký kết hôn, dựa trên tình yêu và sự tin tưởng sâu sắc nhất giữa hai người".

Katy Louise Saunders đang mang thai ở tháng thứ ba, dự kiến sinh con vào tháng 8.

Vo moi cua Song Joong Ki nhieu lan bi che mac xau, loi thoi-Hinh-2

Vợ mới của Song Joong Ki là Katy Louise Saunders, sinh năm 1984, hơn nam diễn viên 1 tuổi.

Vo moi cua Song Joong Ki nhieu lan bi che mac xau, loi thoi-Hinh-3

Cô là cựu diễn viên và được cho là bén duyên với nam tài tử xứ Hàn sau khi làm giáo viên dạy tiếng Ý cho đoàn phim Vincenzo.

Vo moi cua Song Joong Ki nhieu lan bi che mac xau, loi thoi-Hinh-4

Dù sở hữu nhan sắc và vóc dáng khá chuẩn nhưng Katy lại không "được lòng" netizen xứ Hàn.

Vo moi cua Song Joong Ki nhieu lan bi che mac xau, loi thoi-Hinh-5

Những hình ảnh sóng đôi cùng Song Joong Ki của Katy bị paparazzi bắt gặp đều bị khán giả Hàn Quốc chê lôi thôi, luộm thuộm.

Vo moi cua Song Joong Ki nhieu lan bi che mac xau, loi thoi-Hinh-6

Tuy nhiên một bộ phận dân mạng cho rằng phụ nữ phương Tây sẽ không trau chuốt quá nhiều như các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Vo moi cua Song Joong Ki nhieu lan bi che mac xau, loi thoi-Hinh-7

Dù có ưng hay không thì đám cưới của Song Joong Ki và Katy Louise Saunders cũng vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm từ phía truyền thông nhất là sau khi hôn nhân với Song Hye Kyo tan vỡ.
 

 

Theo Vietnamnet