Vy Oanh chửi sốc nữ đại gia, tố đu bám cái chết Phi Nhung

Google News

Theo Vy Oanh, không còn từ gì để diễn tả sự ác nhân của CEO khu du lịch.

Kể từ khi Phi Nhung ra đi, những ồn ào xoay quanh nữ ca sĩ vẫn chưa dừng lại. Nguyên nhân đến từ việc nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương liên tục gọi tên cố ca sĩ, đề nghị quản lý Phi Nhung phải trả hết tiền cho Hồ Văn Cường.

Không còn im lặng, những người thân thiết của Phi Nhung đã lên tiếng về vấn đề này.

Vy Oanh chui soc nu dai gia, to du bam cai chet Phi Nhung

Nữ đại gia Bình Dương - người liên tục gọi tên Phi Nhung hơn 10 ngày qua.

Mới đây nhất, một cộng sự của cố ca sĩ gay gắt chửi đích danh nữ đại gia, cho rằng vu oan giá họa cho Phi Nhung, tru tréo ngay cả khi đã qua đời.

Gọi nữ đại gia là "con", người này chất vấn: "CEO khóc thuê kia cũng không cần phải khóc thuê đòi mướn giùm, có bản lĩnh thì đi đòi 200 mấy tỷ cho trai đi, giờ còn ai tin lời mày hứa nữa? Mày đòi cạo đầu, mày làm chưa? Mày nói đi đầu xuống đất sao mày không làm?

Còn nhiều lời hứa lắm mày lo mà làm đi, nhà này không cần mày phải khóc than, tru tréo, đọa địa ngục hay lên thiên đàng. Con khùng thế kỷ ngàn năm có một".

Đáng chú ý, ca sĩ Vy Oanh để lại bình luận dưới bài đăng của cộng sự Phi Nhung. Trước đó, cô có nhiều khúc mắc với nữ đại gia này, thậm chí vài lần gửi đơn tố cáo lên công an, đơn đang được thụ lý giải quyết.

Vy Oanh chui soc nu dai gia, to du bam cai chet Phi Nhung-Hinh-2

Theo ca sĩ Vy Oanh, "không còn từ gì để diễn tả sự ác nhân" của CEO khu du lịch.

"Ham danh nổi tiếng nên ngửi mùi nghệ sĩ là đu bám. Chị Nhung mất trong vinh quang, được nhiều người tung hô nen hot quá mà, sao 'kền kền' tha được? 

Ai sống thế nào sẽ được thế đó thôi, chỉ là nhanh hay chậm, lưới trời lồng lộng", giọng ca 8X mắng mỏ.

Vy Oanh chui soc nu dai gia, to du bam cai chet Phi Nhung-Hinh-3

Hôm 9/10, CEO Bình Dương tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhắc tên Phi Nhung, yêu cầu quản lý cố ca sĩ trả tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát 5 năm cho Hồ Văn Cường.

Sự việc đã khiến Trang Trần bức xúc, tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường ngay trong đêm. Cô livestream hỏi rõ Hồ Văn Cường có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia "đòi tiền" giùm không.

Trước sự im lặng của Hồ Văn Cường, Trang Trần khi trở về nhà tiếp tục livestream, liên tục chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

Ngay sau đó, những người thân thiết, cộng sự, đối tác của Phi Nhung lần lượt có động thái dằn mặt giọng ca trẻ vì im lặng.

Vụ việc đang gây chấn động giới giải trí. Trước những luồng ý kiến chất vấn, công kích, Hồ Văn Cường chưa có phát ngôn nào liên quan.

Theo Vq/ Vietnamnet