Xót xa vợ nam ca sĩ nổi tiếng qua đời ngay trong ngày cưới

Google News

Nam ca sĩ này đã đau đớn thông báo tin buồn khi vị hôn thê 34 tuổi của anh qua đời ngay trong ngày mà cả hai lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Mới đây Tom Mann - nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi X Factor của Anh đã tiết lộ thông tin gây sốc khi bạn gái anh Danielle Hampson đã qua đời vào thứ bảy tuần trước ở tuổi 34. Được biết bạn gái nam ca sĩ đột tử vào đúng ngày mà cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ kết hôn.
Theo báo chí Anh, Danielle qua đời để lại một cậu con trai chỉ mới 8 tháng tuổi. Gia đình và người thân của cô hiện vẫn chưa thông báo nguyên nhân qua đời của Danielle.
Xot xa vo nam ca si noi tieng qua doi ngay trong ngay cuoi
Tom Mann và hôn thê cùng con trai. 
Trên Instagram, Tom Mann chia sẻ rằng anh hoàn toàn suy sụp vì sự ra đi đột ngột của bạn gái nhưng sẽ cố gắng sống mạnh mẽ vì cậu con trai nhỏ. Được biết Danielle không có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào trước khi qua đời. Cô cùng Tom Mann vừa trở về từ chuyến du lịch đến đảo Sardinia hồi tháng trước.
"Tôi không thể tin rằng tôi đang viết những dòng chữ này cho Danielle yêu quý của tôi, người bạn thân nhất đời tôi và là tất cả mọi thứ của tôi. Tình yêu cuộc đời tôi đã ra đi vĩnh viễn vào rạng sáng 18/6 vào cái ngày hạnh phúc cuộc đời của chúng tôi. Thế nhưng, cái ngày hạnh phúc đó lại kết thúc trong nỗi đau tột cùng, không thể cứu vãn được. Tôi khóc không dứt. Tôi sẽ mang chiếc nhẫn mà tôi luôn mang theo này như tín vật tình yêu không giới hạn tôi dành cho em", nam ca sĩ thổ lộ trong bức tâm thư.
Xot xa vo nam ca si noi tieng qua doi ngay trong ngay cuoi-Hinh-2
Gia đình Tom Mann hạnh phúc trước khi xảy ra biến cố. 
Tom Mann và bạn gái Danielle Hampson hẹn hò từ năm 2015. Cặp đôi thông báo đính hôn vào tháng 12/2019. Thời điểm đó, anh gây bất ngờ khi cầu hôn bạn gái trong một quán cà phê nhạc Jazz ở London, Anh quốc.
Xot xa vo nam ca si noi tieng qua doi ngay trong ngay cuoi-Hinh-3
 Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2015.
Tom Mann là ca nhạc sĩ nổi lên từ chương trình thực tế X Factor. Anh trở thành thành viên nhóm nhạc Stereo Kicks cùng các thành viên Jake Sims, Chris Leonard, Charlie Jones, Casey Johnson, Barclay Beales, Reece Bibby. Nhóm ra đĩa đơn đầu tiên Love Me So và hoạt động đến 2015 thì tách ra độc lập.


Theo Minh Ngọc/ Saostar