Xuân Bắc bị con trai nói "yếu sinh lý", bà xã liền vội thanh minh

Google News

Bi Béo - con trai Xuân Bắc đã dùng sai từ "yếu bóng vía" thành "yếu sinh lý".

Xuân Bắc là một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến. Bên cạnh sự nghiệp đạt nhiều thành công, danh hài Xuân Bắc còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con. Nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống gia đình khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc kể về câu chuyện trong bữa cơm gia đình của mình. Điều khiến cư dân mạng thích thú là con trai thứ hai của Xuân Bắc là Bi Béo dùng sai từ.

"Cả nhà đang ăn cơm! Bố: hôm thứ 6 trên đường về, bố ngồi sau xe và đọc truyện ma để lấy tư liệu kể cho các con!. Bi: Vâng. Bố: Câu truyện rất hay và đúng lúc căng thẳng, xe vào chỗ xóc thì cái gối ở kính sau nó rơi vào gáy bố làm bố giật nảy mình, sợ thế không biết! Bi: Thế là do bố bị ... yếu sinh lý rồi. Bố: cái gì?. Bi: chỉ có những người yếu sinh lý mới bị giật mình mà! Mẹ: Không phải Bi ơi! Minh: Gọi là yếu bóng vía chứ. Bi: Bóng vía hay sinh lý đều giống nhau! Bố: ông thôi đi, mang tiếng tôi quá đấy!", danh hài Xuân Bắc chia sẻ.

Xuan Bac bi con trai noi

Xuan Bac bi con trai noi

Xuân Bắc kể câu chuyện con trai nói bố là "yếu sinh lý".

Dưới bình luận, danh hài Xuân Bắc còn hài hước viết: "Em đã lờ mờ nhận ra tác hại của truyện em kể các bác ạ. Hay bây giờ xóa đi để đỡ lộ bí mật gia đình nhỉ?".

Câu chuyện của danh hài Xuân Bắc đã nhận được 60 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận. "Có câu không phải của mẹ là yên tâm rồi", "Đoạn của Mẹ Bi khả năng cao là anh Bắc tự thêm vào", "Chị Nhung chốt câu không thể chất lượng hơn. Yếu hay không chỉ có chị Nhung mới biết nhá", "Bi đáng yêu quá cơ", "Cô Nhung khẳng định là yên tâm rồi chú"....

Xuan Bac bi con trai noi

Cư dân mạng bình luận về chia sẻ của NS Xuân Bắc.

Xuan Bac bi con trai noi

Hồng Nhung chia sẻ lại câu chuyện của chồng kể kèm lời giải thích hài hước: "Không phải đâu Bi. Đếm tiền suốt".

Theo Khoevadep