Xuất hiện clip Siu Black đi hát đám cưới giữa thời gian ở ẩn

Google News

Dù gầy đi nhiều nhưng giọng hát của ca sĩ Siu Black vẫn đầy nội lực khiến khán giả

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng truyền tay nhau clip ca sĩ Siu Black đang say sưa trình diễn tại một buổi tiệc cưới. Sau khi chủ nhân tài khoản này đăng tải, đoạn clip đã nhận về rất nhiều sự hưởng ứng từ người xem.

Xuat hien clip Siu Black di hat dam cuoi giua thoi gian o an

Siu Black gầy đi nhiều sau thời gian dài rời ánh đèn sân khấu.

Qua clip, không khó để nhận thấy Siu Black đã gầy hơn thời gian trước khá nhiều. Tuy nhiên, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người nức lòng vì đầy nội lực và dữ dội. Mỗi lời hát mà "họa mi núi rừng" cất lên vẫn khiến cho khán giả phải "nổi da ga" như ngày nào vì quá hay và chuẩn chỉnh từng nốt cao. Thậm chí có ý kiến còn nói vui rằng, Siu Black hoàn toàn có thể "cân" dễ dàng 10 cái loa "rởm" âm thanh "tiếng có tiếng không" tại các buổi tiệc tùng bình thường.

Bên cạnh đó, khi thấy Siu Black vẫn cháy hết mình, vô cùng nhiệt huyết, nhiều người lại cảm thấy tiếc nuối cho cô khi không còn nổi tiếng và tham gia nhiều show như trước. Cô từng là một trong những giám khảo quyền lực tại các show tìm kiếm tài năng âm nhạc, ấy thế mà bây giờ lại lặng lẽ đi hát đám cưới. Thế nhưng cũng có người cho rằng, có thể đây là tiệc cưới của người quen, Siu Black vui khi hát phục vụ bà con. Có lẽ chính cô cũng không còn quan tâm đến ánh hào quang của showbiz, cô vẫn giữ niềm đam mê ca hát nhưng là ở một nơi dân dã, thoải mái hơn.

Xuat hien clip Siu Black di hat dam cuoi giua thoi gian o an-Hinh-2

Siu Black - "Họa mi núi rừng" của làng âm nhạc Việt Nam có chất giọng khỏe và hào sảng hiếm có. Thời điểm hoàng kim của sự nghiệp, tên tuổi Siu Black phủ sóng rộng khắp các show âm nhạc.

Tuy nhiên, giữa lúc đang thăng hoa, Siu Black bỗng dưng "ở ẩn" một thời gian vì lùm xùm nợ nần hàng tỷ đồng. Hiện, nữ ca sĩ thỉnh thoảng mới xuất hiện trước công chúng. Cô về quê nhà Kon Tum sống cùng gia đình, hàn gắn với chồng cũ. Cuộc sống có vất vả hơn trước nhưng nữ ca sĩ tìm được sự bình yên, vui vẻ cho mình. Có cuộc sống bình dị đã lâu nhưng nếu một ngày Siu Black muốn trở lại làng giải trí, khán giả vẫn sẽ sẵn lòng ủng hộ vì tài năng xuất sắc của cô./.

Theo Kiều Trinh/ Khoevadep