VFF nói gì về việc mua vé online AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, TTK LĐBĐ Việt Nam (VFF) ông Lê Hoài Anh đã đưa ra những con số được đánh giá khá khủng về lượng người mua vé online bán kết AFF Cup 2018 vừa diễn ra khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn ngắn của báo chí TTK LĐBĐ Việt Nam (VFF) ông Lê Hoài Anh đã đưa ra những con số khá khủng trong đợt mở bán vé online AFF Cup 2018 vừa qua.
Cụ thể, ông Hoài Anh cho biết đã có 250.000 ID (tài khoản) đã được lập trong vòng ít giờ mở bán vé trận bán kết AFF Cup 2018 và sau khi kết thúc đợt mở bán đó đã có 1,7 triệu lượt truy cập vào hệ thống bán vé do VFF xây dựng cùng với đối tác viễn thông đến từ Nhật Bản là Z.Com. Với lượng người truy cập và có nhu cầu mua vé thì đã gấp 6 lần với công suất tối đa của SVĐ QG Mỹ Đình.
VFF noi gi ve viec mua ve online AFF Cup 2018
 
Bên cạnh đó ông Lê Hoài Anh cũng giải trình quy trình bán vé trận bán kết AFF Cup để nhiều NHM cùng biết. "Quy trình bán vé lần này là sự hợp tác 3 bên chứ không phải là chỉ LĐBĐ Việt Nam với đơn vị bán vé. Bởi vì sau khi trích xuất dữ liệu từ trang web bán vé, sau đó sẽ chuyển cho Bưu điện Việt Nam sẽ tiến hành đóng gói và chuyển đến người nhận. Như vậy, đơn vị vé sẽ không cầm 1 chiếc vé nào và toàn bộ số vé sẽ do Bưu điện Việt Nam xử lý".
Cuối cùng, ông TTK LĐBĐ Việt Nam chia sẻ tâm tình rằng sẽ có rất nhiều người sẽ không hài lòng khi không mua được vé nhưng mong mọi người thông cảm vì nhu cầu mua vé vượt quá khả năng đáp ứng của SVĐ.
VFF noi gi ve viec mua ve online AFF Cup 2018-Hinh-2
 
Trước đó, trên sóng truyền hình, ông Lê Hoài Anh cũng cho biết hiện toàn bộ hơn 20.000 vé bán theo hình thức online đã được bán hết và hoàn toàn không có hiện tượng sập mạng như mọi người nói.

VFF giải thích quy trình bán vé online trận bán kết AFF Cup - Nguồn: Zing

Thiên Anh