Ám ảnh ở công viên xác sống kinh dị nhất hành tinh

Google News

Công viên Universal Studios Hollywood tại Los Angeles, nước Mỹ vừa khai trương một khu mới, dành riêng cho các fan hâm mộ thể loại phim Zombie (xác sống).

Video: Công viên xác sống kinh dị nhất hành tinh:
Khu vực mới này được thiết kế dựa trên bộ phim nổi tiếng The Walking Dead. Toàn bộ khuôn viên khu vực này mang màu sắc u ám, hoang tàn, đổ nát, với các tông màu xám, đen và màu đỏ của máu. Đến khu vực này, khách tham quan có thể khám phá con đường xác sống, căn phòng ma, các bệnh viện u ám, cùng các tiệm hóa trang giúp người tham quan trở thành xác sống.
Cũng trong khu vực Zombie này, khán giả cũng được chứng kiến những hình ảnh sống động từ trong phim bước ra ngoài đời, qua những màn tái hiện các cảnh nổi tiếng trong The Walking Dead. Các trò chơi mạo hiểm hay các không gian 3D, 4D cũng được xây dựng công phu với con số đầu tư lên đến hàng trăm triệu USD.
Một vài diễn viên tham gia phim The Walking Dead đã xuất hiện trên thảm đỏ nhân dịp khai trương khu vực mới trong công viên. Universal Studios Hollywood hy vọng, khu vực này sẽ thu hút khoảng 30 triệu lượt khách/năm, chủ yếu là các fan hâm mộ bộ phim The Walking Dead.
Theo Vietnamnet