Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ được "nuôi" 20 năm của Apple

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc đồng hồ iWatch của Apple mà người ta vẫn nghĩ nó là trào lưu thời thượng hóa ra lại được thai nghén từ 20 năm trước.

Chiem nguong chiec dong ho duoc nuoi 20 nam cua Apple
Chiếc đồng hồ Apple Watch 1995.
Ngày 10/9, Apple chính thức ra mắt iPhone 6 cùng đồng hồ iWatch thông minh. Chiếc iWatch có thể kết nối với điện thoại Apple, cho phép đo nhịp tim hoặc lướt Facebook. Tuy nhiên, sự thật khiến nhiều người bất ngờ khi nó chỉ là bản nâng cấp của chiếc đồng hồ dở tệ 20 năm trước của hãng này.
Chiếc đồng hồ mang thương hiệu Apple đầu tiên ra đời năm 1995 để khuyến khích người dùng nâng cấp máy Mac của họ lên hệ điều hành System 7.5. Chiếc Apple Watch này được Apple sử dụng trong một chương trình kéo dài từ tháng 5 đến tháng 7/1995. Theo đó, mỗi người dùng mua bản nâng cấp System 7.5 sẽ được tặng đồng hồ hoặc được tặng một bản ứng dụng Conflict Catcher 3 (ứng dụng quản lý Extension).
Chiem nguong chiec dong ho duoc nuoi 20 nam cua Apple-Hinh-2
 Chiếc iWatch 2014 sang trọng và lịch lãm.
Mặc dù chiếc iWatch hiện nay không mấy thành công nhưng so sánh 2 phiên bản Apple Watch thì thấy rõ sự vượt trội của iWatch 2014 so với Apple Watch 1995. Bỏ qua các yếu tố công nghệ, người dùng hẳn sẽ thấy mát mắt với chiếc Iwatch 2014 thời trang và lịch lãm.
Mời quý độc giả xem chi tiết chiếc Apple Watch 1995:
Tuấn Lê (theo Digg)