2 tuổi nặng tới 43 kg, cô gái khiến mọi người bất ngờ vì vóc dáng hiện tại

Google News

2 tuổi đã nặng 43kg khiến Vương được lên sóng trên một chương trình tạp kỹ của Nhật Bản. Vóc dáng 9 năm sau của cô bé tham ăn ngày nào khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

“Trẻ em nên ăn nhiều một chút” - đây là một quan niệm rất phổ biến của các bậc phụ huynh. Tại Trung Quốc từng có một bé gái ăn rất nhiều từ khi còn nhỏ, bé gái này 1 tuổi đã nặng 24 kg, khi vừa 2 tuổi cũng là lúc cân nặng lên đến 43 kg. Sức ăn cùng cân nặng đáng kinh ngạc khiến cô bé xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ của Nhật Bản. Chẳng ai ngờ 9 năm sau đó, cô bé này xuất hiện với vóc dáng khiến không ít người phải bất ngờ.
2 tuoi nang toi 43 kg, co gai khien moi nguoi bat ngo vi voc dang hien tai
 
9 năm trước, một chương trình tạp kỹ của Nhật Bản đã đến Trung Quốc đại lục đưa tin về một cô bé mới 2 tuổi đã nặng 43kg. Việc đầu tiên mà cô bé họ Vương làm mỗi khi thức dậy đó là thưởng thức một bàn bữa sáng thịnh soạn, chỉ trong chốc lát cô bé có thể ăn hết 10 phần bánh bao nhân thịt, cơm, thức ăn và canh, sau đó là dưa hấu và một vài loại hoa quả khác. Sau 1 tiếng, cô bé lại trèo lên xe máy cùng mẹ đến cửa hàng tạp hóa ăn kem.
Mỗi bữa trưa, Vương thường ăn rất nhiều cơm, sau khi ăn lại đến cửa hàng tạp hóa mua kem, trở về nhà lại ăn một đĩa hạt dẻ lớn do cha chuẩn bị, sau đó đi khắp nhà tìm bánh kẹo để tiếp tục ăn. Mỗi lần máy quay quay hình, cô bé đều cầm một loại đồ ăn khác nhau. Bố mẹ của Vương cho hay nếu ngăn cô bé ăn thì cô bé sẽ khóc khiến họ không đành lòng, bởi vậy mà Vương cứ tiếp tục ăn và béo lên không ngừng. Cha của Vương chia sẻ: “Cho con ăn cũng không biết sẽ thế nào? Gia đình tôi cũng không phải không nuôi nổi nó, không để cho nó ăn lại không đành lòng nhìn con khóc”.
9 năm sau đó, đoàn làm phim trở lại thăm cô bé ngày nào. Năm nay, Vương đã 11 tuổi, cao khoảng 1m62 và nặng khoảng 95 kg.
2 tuoi nang toi 43 kg, co gai khien moi nguoi bat ngo vi voc dang hien tai-Hinh-2
 
Tuy so với người khác vẫn bị cho là béo, nhưng so với trước đây quả thực đã gọn hơn rất nhiều. Cô bé chia sẻ hiện tại đã nhận ra rằng ăn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và đang cố gắng giảm lượng thức ăn trong khẩu phần ăn hàng ngày. Đồng thời, cô bé cũng tập các môn thể thao để giảm cân như chạy bộ. Cô bé mong rằng tương lai có thể trở thành một bác sĩ nổi tiếng chuyên chữa trị những bệnh liên quan đến béo phì.


Theo Ngọc Trâm/Saostar