Ám ảnh cách chữa bệnh "dị" của pháp sư, chỉ đòn roi, la hét...

Google News

(Kiến Thức) - Bị roi quất vào người đầy đau đớn, người phụ nữ la hét, khóc lóc một cách dữ dội nhưng không được buông ra. Ngược lại, đáp trả những tiếng khóc lóc, la hét là những tiếng roi quất vang dội hơn từ pháp sư.

Daily Mail đưa tin, vụ việc lạ lùng này diễn ra ở miền nam Ấn Độ. Theo thông tin đăng tải, để chữa bệnh lâu ngày, một người phụ nữ đã nghe theo lời người thân, đến một ngôi đền ở địa phương, xin chữa bệnh.
Tại ngôi đền, vị pháp sư được coi là thầy chữa bệnh không chẩn bệnh, bốc thuốc như bao người khác. Ngược lại, người này cởi trần, phía dưới mặc một chiếc quần thụng giống váy màu hồng đậm, trên tay cầm roi dài, liên tục quát tháo người phụ nữ.
Am anh cach chua benh
 
Không chỉ thể, sau khi mắng mỏ, vị pháp sư này còn túm lấy tóc người phụ nữ đang bệnh tật, dùng roi quất mạnh vào người cô.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ: Người phụ nữ ‘lùn đi trông thấy’

Bị roi quất vào người đầy đau đớn, người phụ nữ la hét, khóc lóc một cách dữ dội nhưng không được buông ra. Ngược lại, đáp trả những tiếng khóc lóc, la hét là những tiếng roi quất vang dội hơn.
Cuối cùng, không chịu nổi những đòn roi đau đớn, người phụ nữ giơ tay phản kháng. Đúng lúc này, vị pháp sư lớn tiếng quát tháo, hét lên nói muốn đuổi tà ma ẩn núp trong cơ thể người phụ nữ ra ngoài.
Sau cùng, không rõ vì quá đau hay quá sợ, người phụ nữ gục ngã xuống đất, mất đi ý thức.
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ được người nhà đưa đến pháp sư chữa trị vì họ nghi ngờ rằng, cô bị ma ám, quỷ nhập.
Kiều Dụ (Theo CNT)