Ăn sáng, thấy nước từ trên trần rỉ xuống, phát hiện điều rợn người

Google News

(Kiến Thức) - Vì chỉ có một mình lại không có ai phát hiện sớm, thi thể của người này thối rữa, chảy ra nước, rò rỉ qua trần nhà, chảy xuống dưới, tạo ra sự cố kinh dị. Toàn bộ phòng gác trên bốc mùi hôi thối khủng khiếp.

Mới đây, một sự cố kinh dị xảy ra tại Malaysia, gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người khiếp hãi.
Theo thông tin đăng tải, khi một số thực khách đang ăn sáng tại một quán ăn nhẹ ở Malaysia đã phát hiện hiện tượng kỳ lạ. Trần nhà quán ăn đột nhiên nhỏ xuống thứ chất lỏng màu đường cháy, thế nhưng lại có mùi lạ lùng, khiến nhiều người buồn nôn.
An sang, thay nuoc tu tren tran ri xuong, phat hien dieu ron nguoi
 
Ngay sau khi phát hiện sự việc, chủ quán đã nhanh chóng đưa thực khách ra ngoài và lên trần kiểm tra.
Ngay khi lên trần kiểm tra, mọi người kinh hoàng phát hiện, một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang nằm bất động trên đó. Đến gần, phát hiện người đàn ông này đã chết từ lâu.
Vì chỉ có một mình lại không có ai phát hiện sớm, thi thể của người này đã thối rữa, chảy ra nước, rò rỉ qua trần nhà, chảy xuống dưới. Toàn bộ phòng gác trên bốc mùi hôi thối khủng khiếp, khiến nhiều người nôn thốc nôn tháo và hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài.

Mời quý vị xem video: Phát hiện xác chết nam thanh niên ở hồ Eakao. Nguồn: Tuổi trẻ

Cảnh sát có mặt tại hiện trường không lâu sau đó. Theo phán đoán ban đầu, người đàn ông đã chết ít nhất 3 ngày. Không có dấu hiệu giết người tại hiện trường bởi vậy kết luận người đàn ông chết tự nhiên, cảnh sát đưa xác đi xử lý.
Hiện, thi thể của người đàn ông đang được lưu trữ trong nhà xác. Bác sĩ pháp y sẽ mổ thi để khám nghiệm, xác định nguyên nhân cuối cùng dẫn đến cái chết. Xác nhận xong, cảnh sát sẽ gọi người nhà của người đàn ông lên để nhận xác, đem về mai táng.
Kiều Dụ (Theo CNT)