Ảnh nghi linh hồn bay lên sau tai nạn xe và sự thật tranh cãi...

Google News

(Kiến Thức) - Khi những người lính cứu hỏa cứu người tài xế ra khỏi chiếc xe, một bóng trắng nổi lên phía trên đột ngột, khiến nhiều người không khỏi rùng mình và nghi ngờ rằng đó có phải là linh hồn thoát khỏi thân xác sau tai nạn xe hay không.

Một vụ tai nạn xe bus nghiêm trọng đã xảy ra ở Hồng Kông vài ngày trước. Khi một chiếc xe bus nhỏ lao ra khỏi đường hầm ở khu vực địa phương và bất ngờ đâm vào trụ cầu, toàn bộ chiếc xe đã bị lật trực tiếp, khiến đầu xe bị biến dạng và thân xe bị hư hỏng nghiêm trọng.
Tài xế cũng vì thế mà bị thương nặng, khi đưa đến bệnh viện thì đã qua đời.
Trong một đoạn video ghi lại cảnh tượng những người lính cứu hỏa cứu người tài xế ra khỏi chiếc xe bị tai nạn, một bóng trắng nổi lên phía trên đột ngột, khiến nhiều người không khỏi rùng mình và nghi ngờ rằng đó có phải là linh hồn thoát khỏi thân xác.
Anh nghi linh hon bay len sau tai nan xe va su that tranh cai...
 
Khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý, khiến mọi người xôn xao thảo luận.
Nhiều người cho rằng đó thực sự là "linh hồn" của người lái xe đã thoát ra khỏi thân xác. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng đó chỉ là sự phản chiếu của kính xe hoặc tác đụng của hiệu ứng quang học khác trùng hợp.
Nhiều ý kiến tranh luận khiến vụ tai nạn trở thành tiêu điểm tin tức, thu hút được đông đảo sự quan tâm của mọi người.

Mời quý vị xem video: Thiếu quan sát, người đàn ông gặp tai nạn thảm khốc dưới bánh xe

Về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn xe bus, cảnh sát cho biết, điều tra cho thấy người lái xe tử nạn đã có hai năm kinh nghiệm lái xe bus, thế nhưng tại hiện trường vụ tai nạn, không thấy bất kỳ dấu phanh nào.
Vì vậy đây là một vụ tai nạn đơn thuần hay một vụ tự tử phải chờ điều tra chi tiết hơn mới có kết luận chính thức.
Kiều Dụ (Theo CNT)