Bạn trai yêu cầu bệnh hoạn, gái trẻ vâng lời và kết kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Tiểu Dạ và bạn trai mình đã thuê một chàng trai trẻ họ Lưu, 24 tuổi để yêu đương bệnh hoạn với giá 3000 tệ (khoảng 10 triệu đồng). Kỳ quặc ở chỗ, bạn trai của Tiểu Dạ chỉ đứng xem anh Lưu và Tiểu Dạ yêu đương mặn nồng. 

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Tiểu Dạ, 24 tuổi cùng bạn trai có sở thích yêu đương bệnh hoạn. Vào tháng 11 năm ngoài, Tiểu Dạ và bạn trai mình đã thuê một chàng trai trẻ họ Lưu, 24 tuổi để yêu đương tập thể với giá 3000 tệ (khoảng 10 triệu đồng).
Kỳ quặc ở chỗ, trong màn yêu đương biến thái này, bạn trai của Tiểu Dạ chỉ đứng xem anh Lưu và Tiểu Dạ yêu đương mặn nồng.
Sau khi xong việc, bạn trai của Tiểu Dạ ra ngoài lấy tiền trả anh Lưu thì anh Lưu bất ngờ lại nổi lên ham muốn, vẫn tiếp tục muốn cùng Tiểu Dạ quan hệ lần nữa khi bạn trai cô không có mặt tại đó. Khi không được Tiểu Dạ đồng ý, anh Lưu đã trực tiếp cưỡng bức cô gái trẻ.
Ban trai yeu cau benh hoan, gai tre vang loi va ket kinh di
 Ảnh minh họa.
Sau khi biết được hành vi vi phạm thỏa thuận của anh Lưu, bạn trai của Tiểu Dạ rất tức giận, cầm dao đâm nhiều nhát vào đối phương. May mắn thay, được đưa đến bệnh viện kịp thời, tính mạng của anh Lưu đã không còn nguy hiểm.

Mời quý vị xem video: Thế nào là yêu đương nghiêm túc? Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Tuy nhiên, sau sự việc, tất cả đều phải lên đồn cảnh sát. Tại đồn cảnh sát, Tiểu Dạ khai rằng mình bị cưỡng bức, tấn công tình dục khi quan hệ lần 2 với anh Lưu. Tuy nhiên, anh Lưu cho biết, trước khi quan hệ lần 2, anh đã hỏi Tiểu Dạ có đồng ý hay không. Sau khi cô gái trẻ đồng ý, hai người mới phát sinh chuyện thân mật lần 2.
Được biết, với chấn thương của anh Lưu, anh có quyền kiện bạn trai Tiểu Dạ ra tòa. Về phần Tiểu Dạ, cô gái trẻ vẫn kiên trì nói mình bị tấn công, xâm hại. Vì vậy, hồ sơ về vụ việc vẫn sẽ được bổ sung, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)