Bị cá mập truy sát, người đàn ông tung vũ khí "độc"

Google News

(Kiến Thức) - Không thể làm gì khác, Dan vùng vẫy, chống trả quyết liệt, dùng cả chiếc máy quay GoPro đập vào đầu cá mập, đá vào bụng nó, cố gắng làm con cá mập đau, sợ mà bỏ đi.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở vịnh Maho, Mỹ. Anh Dan Aquino, trong lúc đi lặn ở vịnh Maho để quay hình ảnh của những con rùa biển, bất ngờ gặp tai nạn hiếm thấy.
Theo anh Dan, khi đang theo đuôi rùa biển để quay phim, anh bất ngờ phát hiện một con cá mập y tá cũng đang bơi gần mình.
Dường như khó chịu với hành động của Dan, con cá mập y tá bắt đầu đuổi sát nút người đàn ông.
Bi ca map truy sat, nguoi dan ong tung vu khi
 
Sợ hãi, Dan quyết định bơi theo hướng ngược lại ngay lập tức. Đáng tiếc, Dan không thể bơi nhanh hơn cá mập, bị cá mập tấn công.
Không thể làm gì khác, Dan vùng vẫy, chống trả quyết liệt, dùng cả chiếc máy quay GoPro đập vào đầu cá mập, đá vào bụng nó, cố gắng làm con cá mập đau, sợ mà bỏ đi.

Mời quý vị xem video: Ba loài cá mập nguy hiểm nhất thế giới

May mắn thay, con cá mập thấy Dan phản kháng quá mạnh mẽ đã bỏ cuộc và bơi đi chỗ khác. Nhờ thế, người đàn ông thoát chết.
Tuy nhiên, trải nghiệm này đã mang đến sự ngạc nhiên lớn cho Dan. Sau đó Dan chia sẻ: "Tôi biết rằng cá mập y tá bình thường rất thân thiện, không quấy rối những người đi lặn. Trước đây tôi cũng từng đi lặn ở nơi có rất nhiều cá mập y tá xung quanh, thế nhưng chúng coi như tôi không tồn tại, không giống con cá mập y tá hung dữ này".
Được biết, mặc dù những con cá mập y tá nổi tiếng là có tính cách ôn hòa, thế nhưng chúng vẫn đứng thứ tư trong bảng xếp hạng các loài cá mập tấn công con người, tuyệt đối không nên coi thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)