Bị chụp lén khó chịu, cú nhỏ điên tiết phá luôn máy ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Một cặp vợ chồng cú mèo nhỏ đã tỏ ra vô cùng tức giận khi phát hiện chúng bị theo dõi, quay lén đã lâu. Không kiềm chế được cơn giận, đôi cú đã ra tay đánh sập máy quay.

Để nghiên cứu thói quen của động vật hoang dã, nhiều nhà động vật học sẽ lắp đặt camera gần khu vực sinh sống của chúng, hy vọng sẽ ghi lại nhất cử nhất động của chúng.
Tuy vậy, động vật hoang dã cũng có đời sống riêng tư, chúng không hề thích bị theo dõi, quay phim, chụp ảnh. Gần đây, một cặp vợ chồng cú mèo nhỏ đã tỏ ra vô cùng tức giận khi phát hiện ra rằng, chúng bị theo dõi, quay lén đã lâu.
Không kiềm chế được cơn giận, đôi cú đã ra tay đánh sập máy quay, khiến các nhà động vật học không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Bi chup len kho chiu, cu nho dien tiet pha luon may anh
 
Cụ thể, mới đây, quỹ theo dõi, bảo tồn và chăm sóc chim ưng Hawk Conservancy Trust đã chia sẻ một đoạn video, ghi lại cảnh sinh hoạt của một đôi cú mèo nhỏ (Burrowing Owl). Các nhà nghiên cứu hy vọng, họ sẽ ghi lại được những cảnh tượng thú vị về tập tính sinh hoạt hàng ngày của đôi cú uyên ương.
Chẳng ngờ, khi đặt máy quay chưa được bao lâu, đã bị đôi cú mèo phát hiện và triệt phá.

Mời quý vị xem video: Bị chụp lén quá khó chịu, cú nhỏ lao đến phá luôn máy ảnh. 

Trong đoạn phim có thể thấy, ngay khi phát hiện có camera theo dõi, quay lén, con cú mèo giận dữ hét lên, sau đó nó đứng im quan sát, giống như muốn biết rốt cuộc đây là thứ gì.
Tiếp đó, con cú còn lại lao đến, không quá vài giây đã đánh sập máy quay.
Kết quả này khiến các nhân viên của quỹ bảo tồn khá bất đắc dĩ, thế nhưng hành vi đáng yêu và thú vị của cặp vợ chồng cú mèo đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Đa số mọi người đều cho rằng vợ chồng cú mèo phản ứng không có gì quá quắt, bởi không một ai muốn bị theo dõi và quay lén.
Kiều Dụ (Theo CNT)