Bố mải chơi game, để con làm điều quen này và kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Một người bố trông con trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm, vì mải chơi game, để con gái 11 tháng tuổi ngâm trong bồn tắm quá lâu, cứ ngỡ con sẽ thích thú... nào ngờ đã khiến con mình bị mất nước đến chết. 

Theo thông tin đăng tải, sự cố bố trông con đau lòng xảy ra ở tỉnh Saitama, Nhật Bản.
Một người cha trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm, vì mải chơi game, để con gái 11 tháng tuổi ngâm trong bồn tắm quá lâu, đã khiến con mình bị mất nước đến chết. Khi phát hiện, tất cả đã quá muộn, cô bé đã không thể cứu chữa.
Khi bị cảnh sát bắt, người cha trẻ tuổi khai nhận: "Tôi nghĩ rằng ngâm mình trong nước có thể khiến con bé giảm cân, vì vậy tôi mới để con mình trong bồn tắm lâu như vậy. Hơn nữa, để con bé nghịch nước, tôi cũng có thời gian chơi game".
Bo mai choi game, de con lam dieu quen nay va ket kinh hoang
 
Cũng vì thế, bé gái đáng thương bị cha treo lên vạt bơi, ngâm trong nước hơn một tiếng rưỡi. Đến khi cha mẹ vào xem, cô bé đã không còn ý thức.
Mẹ bé lập tức gọi cấp cứu nhưng khi nhân viên y tế đến nơi, cô bé đã tắt thở, không thể cứu chữa. Nguyên nhân là do ngâm nước quá lâu, cơ thể mất nước trầm trọng dẫn đến đại não thiếu oxy, cuối cùng tử vong.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con rồi tự tử ở Hải Dương. Nguồn video: VTC14

Hiện, cha mẹ của bé gái bị cáo buộc ngộ sát con do bất cẩn. Cả hai đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo báo cáo tội phạm ở Nhật Bản năm 2018, cơ quan phòng chống lạm dụng trẻ em đã nhận được 80.104 báo cáo về lạm dụng, ngược đãi trẻ vị thành niên, tăng 22,4% so với năm 2017.
Vào ngày 13/2 vừa qua, chính quyền thành phố Tokyo đã công bố dự thảo Quy định phòng chống lạm dụng trẻ em.
Trong dự thảo có bao gồm các điều luật cấm cha mẹ và người giám hộ quấy rối sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ, đồng thời khuyến khích phụ nữ mang thai và trẻ em thường xuyên đi kiểm tra khi thấy tinh thần và thể chất có điểm bất ổn.
Được biết, sau khi dự thảo được thông qua, nó sẽ có hiệu lực chính thức vào ngày 1/4.
Kiều Dụ (Theo CNT)