Cá sấu tấn công chớp nhoáng, chàng trai dùng mánh thoát gang tấc

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi con cá sấu cố gắng lôi anh Craig Dickmann xuống nước, anh nỗ lực chống đỡ, liên tiếp tìm cách thoát thân bằng cách đánh trả lại con vật khổng lồ. 

Theo thông tin đăng tải, mới đây, kiểm soát viên động vật hoang dã Craig Dickmann quyết định tới khu vực hẻo lánh được mệnh danh là "Ngôi nhà của cá sấu" thuộc miền Bắc Australia để câu cá.
Vốn dĩ rất tự tin với kinh nghiệm của mình, chẳng ngờ, ngay khi anh vừa chuẩn bị rời khỏi bãi câu, đột nhiên một con cá sấu khổng lồ dài khoảng 2,8m xuất hiện, tấn công anh từ phía sau.
Màn tấn công chớp nhoáng của con cá sấu khổng lồ khiến Craig Dickmann không kịp trở tay. Anh bị nó cắn thắng vào đùi, vô cùng đau đớn. Tưởng rằng sẽ không thể trở về, nhưng Craig Dickmann nhanh chóng sốc lại tinh thần.
Ca sau tan cong chop nhoang, chang trai dung manh thoat gang tac
Ảnh minh họa.  
Trong khi con cá sấu cố gắng lôi anh Craig Dickmann xuống nước, anh lại nỗ lực chống đỡ, liên tiếp tìm cách thoát thân bằng cách đánh trả lại con vật khổng lồ.

Mời quý vị xem video: Cá sấu Caiman đụng độ báo nước Amazon, kết cục ra sao?

Phút nguy cấp, anh chọc thật mạnh vào mắt cá sấu vì phát hiện ra, toàn thân cá sấu rất cứng, như mặc giáp, chỉ có con mắt là nhược điểm.
"Mắt cá sấu là nhược điểm, nếu ngón tay đâm đủ sâu, có thể chạm tới xương đầu của chúng. Cho nên tôi cố gắng chọc thật mạnh vào mắt nó, cuối cùng cũng khiến nó đau đớn thấu xương, chịu há mồm, buông bỏ tôi", anh Craig Dickmann nói.
Vài phút sau, Craig Dickmann đã thành công đánh đuổi con cá sấu và nhanh chóng trở về nhà, gọi điện xin cấp cứu.
Tại bệnh viện thành phố Cairns, Queensland, Craig Dickmann đã được cấp cứu kịp thời. Mặc dù tay và chân của anh bị thương khá nặng trong cuộc chiến với cá sấu khổng lồ, thế nhưng chỉ cần phối hợp điều trị sẽ không có gì đáng ngại.
Kiều Dụ (Theo CNT)