Cận cảnh ốc sên đẻ trứng siêu nhiều gây choáng váng

Google News

(Kiến Thức) - Con ốc sên màu xanh xám đẻ trứng rất nhanh, rất nhiều. Những quả trứng được đẻ ra tụ lại một chỗ, trông chẳng khác nào não người. Trong khi đó, những quả trứng nhỏ khác tiếp tục trượt ra, rất nhanh và đều.

Sau cơn mưa, mọi người thường thấy rất nhiều ốc sên bò trên mặt đất, có người cho rằng ốc sên dễ thương, có người lại thấy rằng nhìn ốc sên rất đáng sợ.
Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ốc sên đẻ trứng cực nhanh, gây xôn xao dư luận.
Nhiều người dù sợ vẫn cố xem hết đoạn clip và không khỏi cảm thán, cảnh đẻ trứng của ốc sên thực sự rất kỳ quặc, nhanh như dây chuyền sản xuất.
Can canh oc sen de trung sieu nhieu gay choang vang
 
Trong đoạn video được chia sẻ, có thể thấy con ốc sên màu xanh xám đẻ trứng rất nhanh, rất nhiều.
Những quả trứng đã được đẻ ra tụ lại một chỗ, trông chẳng khác nào não người. Trong khi đó, những quả trứng nhỏ khác tiếp tục trượt ra, rất nhanh và đều.
Sau khi những hình ảnh về màn sinh đẻ của ốc sên được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của hàng chục ngàn người. Đa số mọi người đều vô cùng ngạc nhiên trước khả năng đẻ trứng nhanh và nhiều của ốc sên.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh ốc sên đẻ trứng siêu nhiều gây hoang mang.

Theo tìm hiểu, mỗi lần đẻ trứng, ốc sên có thể đẻ khoảng 100 quả cùng một lúc. Cũng bởi vì thiên địch của ốc sên rất nhiều, ốc sên thường lưu trữ tinh trùng trong cơ thể nhiều tháng.
Khi tìm thấy môi trường phù hợp, ốc sên sẽ liên tục để hàng trăm quả trứng với hy vọng thế hệ sau của mình sẽ an toàn lớn lên và phát triển.
Kiều Dụ (Theo CNT)