Chàng trai uống 6 chai nước tăng lực mỗi ngày và kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Sau một vài tuần sử dụng, Vinnie bắt đầu uống nhiều hơn mức cho phép, ngày ba bữa đều phải uống nước tăng lực. Tính trung bình, mỗi ngày Vinnie uống ít nhất 6 lon nước tăng lực mỗi ngày.

Theo thông tin đăng tải, Vinnie Pyner, 21 tuổi, một sinh viên người Anh vì muốn tập trung hơn vào việc học đồng thời giảm bớt áp lực thi cử, đã liên tục sử dụng các loại đồ uống nước tăng lực, nước ngọt.
Chẳng ngờ, một thời gian ngắn sau đó, Vinnie đã trả giá đắt cho thói quen này của mình.
Chang trai uong 6 chai nuoc tang luc moi ngay va ket dang
 
Vinnie chia sẻ rằng, vì áp lực học tập, thi cử quá lớn, cậu đã bắt đầu uống nước uống có tên là Monster Energy, một loại nước uống tăng lực, giúp tinh thần tỉnh táo.
Dần dần, Vinnie bị nghiên loại nước uống này. Sau một vài tuần sử dụng, Vinnie bắt đầu uống nhiều hơn mức cho phép, ngày ba bữa đều phải uống nước tăng lực. Tính trung bình, mỗi ngày Vinnie uống ít nhất 6 lon nước tăng lực mỗi ngày.

Mời quý vị xem video: Đốt lon nước ngọt còn nguyên tem và cái kết

Chẳng bao lâu sau, dù ngày đánh răng đủ 2 lần, Vinnie vẫn cảm thấy răng miệng có vấn đề. Chàng sinh viên thường cảm thấy đau răng. Đến một ngày, chỉ cắn vào một quả táo, Vinnie cũng bị gãy tới 4 chiếc răng cửa. Sự cố khiến chàng trai trẻ giật mình sợ hãi.
Chang trai uong 6 chai nuoc tang luc moi ngay va ket dang-Hinh-2
 
Tuy nhiên, vì xấu hổ, Vinnie cố gắng giấu gia đình, bạn bè về tình trạng của mình. Đến khi mẹ của chàng trai phát hiện ra sự việc, hàm răng của chàng trai trẻ đã hỏng gần như toàn bộ.
Cậu được đưa tới nha sĩ để điều trị ngay sau đó. Sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết, vì lạm dụng nước tăng lực, toàn bộ hàm răng của Vinnie đã bị ăn mòn rất nghiêm trọng. 24 chiếc răng trong miệng bắt buộc phải nhổ ra và thay thế bằng răng giả.
Tình trạng răng miệng này cũng khiến Vinnie không dám đến trường. Chỉ sau khi sửa chữa toàn bộ hàm răng, chàng sinh viên mới lấy lại tự tin và đi học trở lại.
Mẹ của Vinnie cho biết, khi lần đầu tiên nhìn thấy hàm răng của cậu con trai bị tàn phá, cô đã rất sợ hãi. "Tôi có thể nhìn thấy cả lợi của thằng bé, thực sự đáng sợ, cô nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)