Chết cười gấu con thích chụp ảnh còn ngại, giả vờ siêu đáng yêu

Google News

(Kiến Thức) - Khi nhìn thấy nhiếp ảnh gia đang hướng ống kính về phía mình, gấu con ban đầu rất ngượng, nó cố gắng che mặt, không để nhiếp ảnh gia chụp ảnh mình. Khi thấy nhiếp ảnh gia rất thân thiện, gấu con mới bớt ngượng ngùng.

Mới đây, tại khu vực hồ Sakha ở Kamchatka, Nga, nhiếp ảnh gia Liana Varavskaia ghi được những hình ảnh rất đáng yêu của một chú gấu con ngại ngùng.
Chet cuoi gau con thich chup anh con ngai, gia vo sieu dang yeu
 
Theo thông tin đăng tải, khu vực hồ Sakha được biết đến như thiên đường dành cho loài gấu nâu hoang dã.

Mời quý vị xem video: Thích thú ngắm những loài động vật nhỏ bé đáng yêu

Không khí trong lành, con mồi phong phú, những con gấu nâu có thể coi là bá chủ nơi đây. Chúng sinh trưởng, phát triển rất tốt trong môi trường này.
Chet cuoi gau con thich chup anh con ngai, gia vo sieu dang yeu-Hinh-2
 
Nhiếp ảnh gia Liana cho biết, vào thời điểm đó, một con gấu mẹ đang đưa hai gấu con đi tắm nắng bên cạnh lòng hồ. Một trong những con gấu con, khoảng 9 tháng tuổi, nằm dựa lưng vào hòn đá.
Chet cuoi gau con thich chup anh con ngai, gia vo sieu dang yeu-Hinh-3
 
Chet cuoi gau con thich chup anh con ngai, gia vo sieu dang yeu-Hinh-4
 
Khi nhìn thấy nhiếp ảnh gia đang hướng ống kính về phía mình, gấu con ban đầu rất ngượng, nó cố gắng che mặt, không để nhiếp ảnh gia chụp ảnh mình.
Chet cuoi gau con thich chup anh con ngai, gia vo sieu dang yeu-Hinh-5
 
Mãi một lúc lâu sau, khi thấy nhiếp ảnh gia rất thân thiện, gấu con mới bớt ngượng ngùng, nó trở nên hợp tác hơn, còn chủ động tạo dáng để nhiếp ảnh gia chụp ảnh.
Chet cuoi gau con thich chup anh con ngai, gia vo sieu dang yeu-Hinh-6
 
Sau, như thể thấy mình làm dáng quá lố, gấu con lại xấu hổ, dùng chân che bớt mặt, hành động nhút nhát của nó vô cùng dễ thương, khiến nhiếp ảnh gia Liana không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Kiều Dụ (Theo Sina)