Chó bám chặt quan tài, quyết không chịu rời người chủ đã khuất

Google News

Một đoạn video quay lại hình ảnh chú chó trung thành không chịu rời quan tài chủ dù bị kéo đi đã khiến nhiều người yêu động vật rơi nước mắt.
 

Từ lâu, chó đã được xem là người bạn thân thiết và vô cùng trung thành đối với con người. Đối với loài vật bốn chân trung thành này, người chủ chính là tình yêu tuyệt đối của chúng. Chó thường có tuổi thọ không cao nên chúng ít khi phải chịu nỗi đau mất mát chủ. Thế nhưng, một khi chúng phải chịu đựng điều đó, chúng sẽ khiến bạn phải đau lòng.
Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video.Đó thực sự là khoảnh khắc lấy nước mắt của bất người yêu (hoặc không yêu) động vật nào. Một chú chó trung thành nhất quyết không rời quan tài của người chủ quá cố dù chỉ là nửa bước.
Cảnh quay cảm động này do một họ hàng của người đã khuất tại Lima, thủ đô của Peru, ghi lại. Chủ của chú chó vừa mất vào đêm 18/7.
Trong đoạn video, người bạn đồng hành trung thành nhất quyết không chịu rời quan tài chủ dù một người phụ nữ cố kéo nó ra. Chú chó bám chặt chân không buông khỏi quan tài.
Cho bam chat quan tai, quyet khong chiu roi nguoi chu da khuat
Chú chó đau lòng đên bên quan tài, đặt chân lên áo quan và không chịu rời đi. 
Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Nhiều người, nhất là với những ai yêu động vật đều thấy đau xót và buồn thay cho người bạn bốn chân.

Mời quý vị xem video: Chó cưng phụ giúp ông chủ tàn tật bán vé số

Carol Elizabeth Jauregui Castillo chia sẻ: “Chúng chia sẻ cùng ta mọi niềm vui và mọi nỗi buồn… thật trung thành… thật đáng buồn”.
While Paula Marquez cũng chia sẻ: “Nỗi đau mất đi người chủ mà giống loài trung thành này phải cảm nhận thật khiến người ta đau lòng”.
Angel Paredes Tarazona viết: “Tôi nghĩ thật đáng buồn khi chúng phải chứng kiến cái chết của chủ và phải chịu đựng nỗi đau sau đó”.
Tên tuổi của chủ nhân của chú chó không được công khai.
Theo Hồng Ngọc/Saostar