Chó cưng mất tích 3 ngày, chủ nhân sững sờ phát hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Hóa ra trong ba ngày mất tích, chú chó Koda hoạt động trong khu rừng gần đó và cùng với một con nai đực. Mối quan hệ giữa chó và nai trông rất thân thiết. Chúng chơi với nhau, ngủ cùng nhau.

Theo thông tin đăng tải, cô Rachel Howatt, một người phụ nữ sống ở Canada, có nuôi một con chó giống husky tên là Koda. Một ngày nọ, Koda biến mất, không để lại bất cứ dấu vết nào.
Lo lắng cho chó cưng, cô Rachel không ngừng tìm kiếm và hi vọng Koda sẽ bình yên trở về. Cô cũng đăng tải câu chuyện của mình trên Facebook, nhờ bạn bè và gia đình giúp đỡ. Đồng thời, cô Rachel cũng gõ cửa từng nhà hàng xóm gần đó để xin họ để ý, tìm kiếm dùm.
Cho cung mat tich 3 ngay, chu nhan sung so phat hien...
 
Chẳng ngờ, 3 ngày sau, Koda đột nhiên trở về, an toàn và vui vẻ như chưa từng mất tích. Điều này khiến cô Rachel nhẹ nhõm thở phào tuy nhiên cô vẫn rất tò mò về hành trình rời nhà của Koda.

Mời quý vị xem video: Chàng trai đánh nhau với chuột túi bảo vệ chó cưng

Đoán rằng chú chó cưng đã đi lạc vào trong rừng, cô Rachel tới nhà hàng xóm, xin được xem những hình ảnh ghi lại được từ những thiết bị theo dõi mà nhà hàng xóm lắp ở rừng cây gần đó. Không nghĩ tới, cô Rachel thực sự nhìn thấy hành tung của chó cưng Koda.
Cho cung mat tich 3 ngay, chu nhan sung so phat hien...-Hinh-2
 
Hóa ra trong ba ngày mất tích, chú chó Koda hoạt động trong khu rừng gần đó và cùng với một con nai đực. Mối quan hệ giữa chó và nai trông rất thân thiết.
Chúng chơi với nhau, ngủ cùng nhau và có những ngày rất vui vẻ, tốt lành, khiến cô Rachel và người hàng xóm vô cùng ngạc nhiên, sửng sốt.
Theo như lời người hàng xóm, những hình ảnh này thực sự rất khó tin. Có lẽ Koda là một con chó hướng ngoại và nó muốn trở thành bạn của tất cả mọi sinh vật.
Kiều Dụ (Theo CNT)