Chó hoang châu Phi diễn xuất, thoát nanh vuốt sư tử tài tình

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi con sư tử chạy theo một con chó hoang khác, con chó hoang châu Phi tưởng như đã chết đột nhiên đứng dậy và bỏ chạy. Hành động của nó vô cùng dứt khoát, khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

Thiên nhiên hoang dã đầy rẫy những kẻ săn mồi và động vật ăn thịt. Những động vật ăn thịt nhỏ lại phải đề phòng những mãnh thú ăn thịt đứng trên đỉnh chuỗi thức ăn.
Để có thể thoát khỏi số phận trở thành thức ăn của kẻ khác, những động vật này không chỉ rèn luyện khả năng, sức mạnh, còn phải rèn cả kỹ năng diễn xuất. Mới đây, nhờ tài năng diễn xuất thần sầu của mình, một con chó hoang châu Phi đã thoát khỏi số phận trở thành thức ăn của sư tử.
Cho hoang chau Phi dien xuat, thoat nanh vuot su tu tai tinh
 
Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh này được ghi lại tại công viên quốc gia Hwange, Zimbabwe, Châu Phi.
Vào thời điểm đó, các du khách đã được chứng kiến cảnh tượng ly kỳ, một đàn chó hoang châu Phi cùng săn giết và hạ gục một con linh dương. Chúng đang chia nhau bữa ăn thì một con sư tử cái xuất hiện.
Ngay sau khi xuất hiện, sư tử cái đã khóa mục tiêu và săn được một con chó hoang châu Phi.
Cho hoang chau Phi dien xuat, thoat nanh vuot su tu tai tinh-Hinh-2
 
Bị sư tử bắt và dùng đòn hiểm nhưng lạ lùng thay, chó hoang châu Phi xui xẻo không hề phản kháng, vùng vẫy như những con mồi khác. Nó trông như đã thoi thóp hấp hối và không còn chút sức lực nào, chỉ chờ bị sư tử xé xác.
Thấy chó hoang châu Phi đã không còn chút sức lực nào, tứ chi rủ xuống, sư tử cái liền yên tâm hơn hẳn.
Khi thấy một con mồi tiềm năng khác chạy quá, sư tử cái quyết định nhả con chó hoang châu Phi thoi thóp trong miệng ra và săn con mồi mới. Nó hy vọng mình sẽ tiếp tục đi săn thành công.
Cho hoang chau Phi dien xuat, thoat nanh vuot su tu tai tinh-Hinh-3
 
Chẳng ngờ, ngay khi con sư tử chạy theo một con chó hoang khác, con chó hoang châu Phi tưởng như đã chết đột nhiên đứng dậy và bỏ chạy. Hành động của nó vô cùng dứt khoát, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, hoàn toàn không còn sót lại chút dáng vẻ nào của một con mồi cận kề cái chết.
Những du khách đứng xem chết lặng và không thể không kêu lên: "Trời ơi, nó vẫn còn sống".

Mời quý vị xem video: Chó hoang châu Phi diễn xuất cực nghệ, thoát khỏi nanh vuốt sư tử tài tình.

Sau khi đoạn video về cảnh tượng kỳ thú này được ghi lại và đăng tải lên Youtube, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều vô cùng ngạc nhiên, thán phục khả năng diễn xuất thần sầu của con chó hoang châu Phi thông minh.
"Con chó này xứng đáng được giải Oscar nhờ kỹ nằng diễn xuất cực đỉnh này", "Sức mạnh của trí tuệ tốt hơn nhiều so với sức mạnh cơ bắp", "Muốn tồn tại trong thiên nhiên hoang dã, cần phải học thêm kỹ năng diễn xuất như thế này"... cư dân mạng xôn xao bình luận.
Kiều Dụ (Theo CNT)