Chó quyết nằm lì trước cửa ngăn chú rể đón cô dâu

Google News

Một con chó dễ thương ở Trung Quốc đang được dân mạng chú ý khi ngồi lì trước cửa phòng, ngăn chú rể vào bên trong đón cô chủ của nó trong ngày cưới.

Tình huống hài hước diễn ra tại một đám cưới ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc hôm 14/3. Suốt ngày hôm đó, nhà trai tới nhà gái đón dâu nhưng chú rể mãi không thể vào phòng do con chó hành vi lạ thường.
Thường ngày, con vật sẽ chạy ra đón chú rể nhưng hôm ấy nó nhất định chỉ nằm trước cửa phòng cô dâu. Con chó như thể biết chuyện gì đang diễn ra.
Cho quyet nam li truoc cua ngan chu re don co dau
Con chó nhất quyết không để chú rể vào bên trong đón cô dâu. Ảnh: Sinchew 
Thậm chí, dù bố cô dâu đã bế con chó ra một góc khác trong nhà hai lần, con vật vẫn quay lại chặn trước cửa. Có thể nó không muốn cô chủ rời đi hoặc muốn bảo vệ cô khỏi người lạ. Mọi người có chút bực mình vì không biết phải xử lý như thế nào trong tình huống này.
Cuối cùng, gia đình phải đưa nó sang một phòng khác để chú rể vào trong đón cô dâu ra. Sau đám cưới, cô dâu chia sẻ con chó đã ở cạnh cô suốt 7 năm qua và thực chất nó không phải là con chó dũng cảm, thậm chí còn giật mình khi nghe tiếng pháo nổ.
Đó là lý do vì sao mọi người rất ngạc nhiên khi con chó bỗng dũng cảm tới lạ thường bất chấp tiếng pháo trong đám cưới và chịu ngồi dưới đất trước sự có mặt của rất nhiều người.
Theo Bích Kiên/Saostar