Choáng rắn hổ mang chúa nôn ra nuốt lại con mồi

Google News

(Kiến Thức) - Vào sáng hôm sau, khi chuẩn bị đưa hai con rắn thả về nơi hoang dã, cảnh sát phát hiện, con rắn vương cẩm biến mất. Chính xác là nó lại một lần nữa bị rắn hổ mang nuốt chửng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trong Quốc.
Tối ngày hôm đó, nhận được thông báo của người dân địa phương, phát hiện có hai con rắn tại nhà, đội cứu hỏa thành phố lập tức tới hiện trường.
Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện, quả thực có hai con rắn trong nhà người dân. Trong đó có một con là rắn hổ mang chúa, con còn lại rắn vương cẩm. Đáng nói, thời điểm bị phát hiện, con rắn hổ mang chúa đang nuốt chửng rắn vương cẩm. Rắn vương cẩm chỉ còn lại một chút đuôi ở ngoài.
Choang ran ho mang chua non ra nuot lai con moi
 Ảnh minh họa.
Nhìn thấy thế, cảnh sát cứu hỏa nhanh chóng bắt lại rắn hổ mang chúa. Hoàn thành nhiệm vụ, họ đặt con rắn hổ mang chúa vào một túi lưới chắc chắn.
Chẳng ngờ, vì quá sợ hãi, hoảng loạn, con rắn hổ mang chúa không thể yên tâm ăn uống. Nó nôn ra con rắn vương cẩm ngay trong túi, khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mời quý vị xem video: Xem chuột bạch sử dụng vũ khí lợi hại cắn nát đầu rắn hổ mang

Vốn tưởng rằng có rắn hổ mang sẽ không còn tâm trạng ăn uống. Chẳng ngờ, vào sáng hôm sau, khi chuẩn bị đưa hai con rắn đem thả về nơi hoang dã, cảnh sát phát hiện, con rắn vương cẩm biến mất.
Chính xác là nó lại một lần nữa bị rắn hổ mang nuốt chửng. Tưởng được cứu thoát, cuối cùng rắn vương cẩm cũng không thoát khỏi số phận bi thảm, bị biến thành thức ăn của loài rắn độc.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, đã nhanh chóng gây được sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng, rắn hổ mang chúa thực sự vừa độc vừa tàn ác.
"Tôi có cảm giác rắn vương cẩm chẳng khác gì đồ chơi của hổ mang chúa, con hổ mang cháu thích nuốt thì nuốt, thì nôn thì nôn", "Thương thay rắn vương cẩm, chết rồi tưởng sống thì hóa ra vẫn không thoát khỏi số mệnh", "Thương cảm rắn vương cẩm chết đi chết lại vài lần"... cư dân mạng bình luận.
Kiều Dụ (Theo CNT)