Choáng váng chó nhảy lên ô tô chủ nhân, lái vòng quanh dọa người

Google News

(Kiến Thức) - Mới đầu, mọi người cảm thấy kỳ lạ nhưng không tò mò thêm, chỉ nghĩ tài xế đang muốn giải trí. Không ai có thể ngờ rằng, người lái chiếc xe hơi lại là một chú chó Labrador đen.

Bất cứ khi nào bạn buồn chán, hãy đọc tin về những chú chó đáng yêu. Chắc chắn cũng sẽ đưa bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
Cách đây không lâu, một chú chó Labrador đen đã không chỉ khiến chủ nhân của mình hết hồn, còn khiến những người hàng xóm xung quanh được phen choáng váng bởi tài lái ô tô đỉnh cao của mình.
Theo thông tin đăng tải, ngày xảy ra sự việc, người dân sống tại khu phố Port St. Lucie, Florida, Mỹ đã nhìn thấy một chiếc xe hơi lượn vòng tròn theo chiều ngược kim đồng hồ liên tục.
Mới đầu, mọi người cảm thấy kỳ lạ nhưng cũng không tò mò thêm, chỉ nghĩ tài xế đang muốn giải trí. Không ai có thể ngờ rằng, người lái chiếc xe hơi lại là một chú chó Labrador đen.
Choang vang cho nhay len o to chu nhan, lai vong quanh doa nguoi
 Ảnh minh họa.
Được biết, chú chó này đã lén lên xe của chủ nhân và lái nó chạy vòng tròn như một tài xế chuyên nghiệp.
Trong quá trình di chuyển, chú chó có đâm phải một số thùng rác và hộp thư của các hộ dân quanh đó, nhưng không có thiệt hại nào nghiêm trọng.

Mời quý vị xem video: 5 điều thú vị bất ngờ về loài chó

Suốt một giờ đồng hồ sau, mọi người mới thấy sự việc rất bất thường. Họ gọi điện báo cảnh sát về người tài xế kỳ lạ và im lặng quan sát thêm.
Khi cảnh sát đến, dường như tài xế biết điều hơn, cho xe chạy chậm lại, đủ để cảnh sát tiếp cận và mở cửa xe.
Thế rồi, trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, khi mở cửa xe, một chú chó Labrador màu đen nhảy khỏi ghế lái và đàng hoàng vẫy đuôi ngoe nguẩy, tìm kiếm chủ nhân của mình. Trên xe không còn ai khác.
Choáng váng khi nhận ra tài xế kỳ lạ chính là một chú chó, người dân khu phố đã không ngừng bàn tán. Họ cho biết, họ rất ấn tượng về kỹ năng lái xe và trí thông minh của chú chó này.
Không biết làm cách nào, chú chó tài xế có thể khởi động xe và lái, thế nhưng sự thực đã chứng minh, chú ta còn lái tốt hơn một số người.
Sau sự việc, một số người dân trong khu phố còn nói đùa, cảnh sát nên cấp bằng lái cho chú chó này.
Kiều Dụ (Theo BP)