Choáng váng săn "siêu cá sấu" nặng 317kg, phá kỷ lục

Google News

(Kiến Thức) - Phải đến tận lúc con cá sấu bị bắt, mọi người mới choáng váng vì kích thước và trọng lượng của nó. Con cá sấu dài hơn 4,2m, nặng 317kg, phá vỡ kỷ lục của con cá sấu khổng lồ bị bắt vào năm 2013.

Mới đây, anh Derrick Snelson, sống tại hạt Meriwether, Georgia, cùng con gái Shelby 14 tuổi săn được một con cá sấu khổng lồ dài hơn 4,2m, nặng 317kg, xứng đáng với cái tên "siêu cá sấu".
Choang vang san
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, anh Derrick Snelson cùng con gái Shelby cùng với các thợ săn chuyên nghiệp của dịch vụ hướng dẫn săn bắt Lethal đến hồ Eufaula, nằm ở trung tâm bang Georgia để săn cá sấu.
Sau khoảng 3 tiếng di chuyển, cả nhóm phát hiện một con cá sấu khổng lồ và quyết định chọn nó làm mục tiêu. Con cá sấu khôn ranh, thấy người là lặn mất. Mãi 45 phút sau đó, nó mới ló ra nhưng rồi lại nhanh chóng lặn xuống.
Choang vang san
 
Không bỏ cuộc, cả nhóm dành ra 6 tiếng đồng hồ để theo dõi nó. Trong suốt khoảng thời gian này, cá sấu khổng lồ thi thoảng nổi lên, mỗi lần nổi khoảng 10 giây rồi lại lặn xuống nước khoảng gần một tiếng.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông mạo hiểm cứu cá sấu

Sau nhiều lần nỗ lực, mọi người cũng móc được dây câu vào miệng con cá sấu. Sau đó, cả nhóm nỗ lực kéo nó lên. Anh Derrick còn cẩn thận bắn một mũi tên gắn phao vào đuôi cá sấu để đề phòng nó trốn thoát cũng sẽ không mất dấu.
Choang vang san
 
Cuối cùng, anh Derrick giết chết con cá sấu bằng một phát đạn vào đầu. Thế nhưng thời điểm này, mọi người vẫn không hề biết về kích thước thực sự của con cá sấu.
Phải đến tận lúc con cá sấu bị bắt, mọi người mới choáng váng vì kích thước và trọng lượng của nó. Con cá sấu này dài hơn 4,2m, nặng 317kg. Nó đã phá vỡ kỷ lục của con cá sấu khổng lồ bị bắt vào năm 2013, trở thành con cá sấu dài nhất bị chinh phục tại bang Georgia, Mỹ.
Theo báo chí địa phương, Derrick và cả nhóm thợ săn sẽ cùng chia nhau thưởng thức món ăn làm từ thịt con cá sấu này.
Kiều Dụ (CNT)