Chồng đòi ly hôn vì…vợ lười tắm rửa

Google News

Người chồng đã đệ đơn ly hôn với lý do không thể chịu được lối sống “bừa bộn, bẩn thỉu” của cô vợ.

Một người đàn ông tại Ấn Độ đã đệ đơn ly hôn lên tòa án tại thành phố Patna, bang Bihar, với lý do anh đã “chán ngấy” cô vợ không chịu tắm rửa thường xuyên, tờ Dainik Bhaskar (Ấn Độ) cho biết.
Chong doi ly hon vi…vo luoi tam rua
Ảnh minh họa: Sputnik. 
Trong đơn ly hôn, người chồng viết rằng: “Cô ấy không tắm rửa mà cũng không chịu gội đầu. Cơ thể cô ấy có mùi khó chịu, vì thế tôi không thể ở cạnh cô ấy. Tôi muốn ly hôn”. Còn người vợ đã tìm đến Ủy ban quốc gia về phụ nữ Ấn Độ (NCW), cáo buộc anh chồng đã lạm dụng cô.
NCW sau đó đã gửi đơn thư đến cho người chồng và yêu cầu anh giải trình vụ việc với cơ quan này. Người chồng sau đó thông báo với NCW rằng anh đã cưới vợ cách đây khoảng một năm và kể từ đó anh thất vọng với lối sống “bừa bộn, bẩn thỉu” của vợ mình. Điều này đã khiến họ có các cuộc cãi vã thường xuyên.
Anh chồng nói rằng vì không chịu tắm rửa nên trên người vợ anh nhiều chấy rận. Thậm chí anh đã đưa cho cô một chút dầu gội đầu nhưng cô lại dùng nó để giặt ga trải giường. NCW đã tiến hành hòa giải và đạt được một thỏa thuận tạm thời giữa hai vợ chồng.
Ủy ban này đã yêu cầu người chồng giúp vợ điều trị trong trường hợp vợ bị tổn thương về tinh thần, thể chất hoặc mắc bệnh lý nào đó. Nếu thỏa các biện pháp nêu trên không thành công thì các bước tiếp theo sẽ được tiến hành.
Theo Hồng Anh/VOV.VN