Chú chó trung thành, đợi chủ hơn 365 ngày ngoài đồn cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Chú chó trung thành ở Argentina kiên nhẫn chờ chủ nhân bên ngoài một đồn cảnh sát địa phương suốt hơn một năm, khiến ai chứng kiến hay biết chuyện cũng phải tan chảy trái tim vì xúc động.

Mới đây, câu chuyện về một chú chó trung thành, kiên nhẫn đợi người chủ đã bị bắt giữ ròng rã một năm bên ngoài đồn cảnh sát gây kinh ngạc.
Đó là Sheila, một con chó giống Golden Retriever đến từ Buenos Aires, Argentina. Theo thông tin đăng tải, chú chó xuất hiện bên ngoài đồn cảnh sát ở 25 de Mayo, một thị trấn nhỏ ở tỉnh Buenos Aires, Argentina ngay sau khi chủ của nó bị bắt vì tội tấn công người khác vào năm ngoái.
Chu cho trung thanh, doi chu hon 365 ngay ngoai don canh sat
Con chó nhất quyết không rời đi, thay vào đó kiên nhẫn đợi bên ngoài đồn cảnh sát. 
Nhìn thấy tình cảnh đó, một số người đã đem thức ăn cho nó. Ban đầu, Sheila tỏ ra thận trọng, nhưng thời gian dần qua, nó đã chịu vào ngủ trong đồn và vào ban đêm, nó đôi khi đi tuần tra khu vực cùng người chăm sóc nó, nhưng cuối cùng Sheila vẫn trở lại đồn cảnh sát để đợi chủ nhân của nó.

Mời quý vị xem video: Thế giới động vật ngộ nghĩnh làm ai cũng thích thú

Chứng kiến tình cảm của chú chó trung thành, các sĩ quan cảnh sát rất ấn tượng, họ quyết định tạo điều kiện cho nó gần gũi chủ nhân, và thỉnh thoảng ngủ bên ngoài phòng giam của anh ta.
Vài tháng trước, Sheila bị một con chó bulgie tấn công và được đưa tới bác sĩ thú y. Sheila đã phải nhập viện trong 15 ngày, tất cả các hóa đơn y tế đã được cảnh sát chi trả. May mắn , nó đã hồi phục hoàn toàn và có thể tiếp tục đợi chủ ở vị trí nó đã đứng suốt thời gian qua.
Chủ của chú chó Sheila đang thụ án ba năm rưỡi tù nên con vật vẫn còn một thời gian dài chờ đợi phía trước.
Lưu Thoa (theo Myjoyonline)