Chú rể đút bánh cho vợ như ép, đập vỡ chai rượu trước mặt khách

Google News

Chỉ vì bị những người xung quanh cười đùa một chút, chú rể này đã trở nên nổi nóng và tỏ vẻ bực bội, tức giận ngay trong chính đám cưới của mình.
 

Ngày cưới vốn là một trong những ngày trọng đại và hạnh phúc nhất cuộc đời mỗi người, do đó bất cứ ai cũng mong muốn đám cưới được diễn ra một cách suôn sẻ và trọn vẹn nhất. Tuy nhiên mới đây, chỉ vì một sự cố vô cùng nhỏ trong đám cưới thôi, một chú rể đã tỏ thái độ tức giận và hạnh động cục cằn, khiến cô dâu và những người tham dự đám cưới một phen hoảng hốt.
Đám cưới này được tổ chức hôm 10/12 vừa qua tại Ấn Độ. Theo đoạn clip được một người bạn tới dự đám cưới ghi lại rồi đăng tải lên Facebook, chú rể đang mặc bộ vest màu đen lịch sự, đứng bên cạnh cô dâu xinh đẹp mặc váy cưới màu đỏ. Ban đầu, mọi chuyện vẫn bình thường và cặp đôi nhân vật chính tỏ ra khá hạnh phúc, vui vẻ.
Chu re dut banh cho vo nhu ep, dap vo chai ruou truoc mat khach
 
Tới màn cắt bánh cưới, cô dâu và chú rể cùng cầm một con dao để cắt bánh trên nền nhạc truyền thống nhưng chú rể đã bị trượt tay khiến chiếc bánh 3 tầng không được cắt hết. Sự cố nhỏ này đã khiến cô dâu bụm miệng cười, trong khi người thân và bạn bè xung quanh cũng cười đùa vui vẻ vì nghĩ rằng đó là một sự cố thật đáng yêu. Tuy nhiên, chú rể dường như không thích thú với biểu hiện của những người xung quanh.
Thấy bản thân bị người khác cười, chú rể bắt đầu tỏ vẻ tức giận và bực bội. Anh vứt thẳng chiếc dao cắt bánh sang một bên. Sau đó, khi được một người thân cắt cho một miếng bánh để chú rể đút cho cô dâu theo phong tục truyền thống, chú rể vẫn tiếp tục hành động cục cằn. Anh đút bánh cho vợ mình ăn nhưng không hề tỏ vẻ âu yếm, dịu dàng mà ngược lại vô cùng dứt khoát và thô bạo, chẳng khác nào bị ép. Anh cũng tự đút cho mình một miếng bánh theo kiểu cho có. Khuôn mặt chú rể tối sầm xuống, không hề vui vẻ chút nào.
Tiếp sau đó, cô dâu chú rể sẽ có màn bật sâm banh để chúc mừng đám cưới và mời rượu bố mẹ. Tuy nhiên, chú rể đã nhanh chóng giằng một chai từ người bên cạnh, vẩy tung tóe vào những người xung quanh, sau đó tức giận ném thẳng chai rượu xuống sàn nhà trước sự ngỡ ngàng và khó chịu của quan khách.
Được biết sau đó, vài người thân đã chạy tới trấn an chú rể trong khi cô dâu phải đứng sang một góc vì sợ bị chú rể đánh đập trong cơn mất bình tĩnh. Tất cả những người có mặt trong đám cưới ngày hôm đó đều bị sốc nặng trước hành động của chú rể người Ấn Độ, thậm chí còn gọi anh ta là "chú rể cục súc nhất thế giới".
Theo Khánh Hằng/Khám phá