Chuyển tiền cho bạn gái qua mạng, thanh niên phẫn nộ khi nhìn ảnh thật

Google News

Đã 30 tuổi nhưng chưa tìm được bạn đời, người đàn ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi bất ngờ tìm được một cô bạn gái 20 tuổi xinh đẹp thông qua mạng xã hội. Nào ngờ sự thật lại không được như mong đợi.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Ma vốn làm việc tại thành phố Côn Sơn, Tô Châu, Trung Quốc. Do đã 30 tuổi mà vẫn chưa có vợ con gì, anh Ma khiến gia đình hết sức lo lắng. Tuy nhiên tới tháng 6/2019, anh Ma đang dạo trên mạng xã hội WeChat thì bất ngờ làm quen với một cô gái trẻ, mới 20 tuổi, rất trẻ trung và xinh đẹp.
Sau một thời gian nói chuyện và tâm sự, anh Ma cảm thấy vô cùng hòa hợp về tính cách với cô gái này. Sau khi ngỏ lời yêu, anh Ma cứ tưởng rằng đã tìm được người bạn đời ưng ý nhưng nào ngờ mọi chuyện không hề như anh mong đợi. 
Chuyen tien cho ban gai qua mang, thanh nien phan no khi nhin anh that
 Anh Ma tưởng đã tìm được cô bạn gái trẻ đẹp.
Cô bạn gái qua mạng của anh Ma có biệt danh là "công chúa bé nhỏ", tự nhận mình mới 20 tuổi. Bức ảnh trên mạng mà cô gái này đăng tải lên cho thấy cô có nhan sắc khá xinh đẹp. Tuy nhiên trong suốt quãng thời gian yêu nhau, cô gái hết lần này đến lần khác nói rằng gia đình mình có người gặp tai nạn. Cô bạn gái cũng kể rằng mẹ mình bị ốm nặng, không đủ tiền mua thuốc cho mẹ chữa bệnh nên phải vay anh Ma 180.000 nhân dân tệ (hơn 591 triệu đồng). Tuy nhiên sau đó, cô ta nói rằng mẹ đã qua đời, gia đình gặp khó khăn nên không đủ khả năng trả nợ cho anh Ma.
Tháng 10/2019, sau khi biết anh Ma có bạn gái, gia đình liên tục thúc giục, muốn anh đưa bạn gái tới ra mắt gia đình để lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên dù anh Ma có thuyết phục thế nào, cô gái vẫn không đồng ý. Cảm thấy nghi ngờ, anh Ma liền thông báo sự việc cho cảnh sát, không thể ngờ phát hiện sự thật sốc về cô bạn gái hoàn hảo của mình.
Chuyen tien cho ban gai qua mang, thanh nien phan no khi nhin anh that-Hinh-2
Nào ngờ đó là một bà cô đã ly hôn. 
Theo những thông tin mà anh Ma cung cấp, cảnh sát đã tới tỉnh Tứ Xuyên để điều tra và bắt giữ một người phụ nữ tên He Mou. Trên mạng xã hội, cô ta giả danh là một cô gái trẻ đẹp nhưng thực tế, He Mou lại là một phụ nữ trung niên, năm nay 42 tuổi, đã ly hôn và có một đứa con 19 tuổi, ngoại hình cũng thuộc dạng tầm thường, không hề xinh đẹp.
Tại đồn cảnh sát, He Mou thừa nhận rằng cô ta đã ly hôn chồng từ năm 2018, sau đó vô tình gặp được anh Ma thông qua mạng xã hội nên cố tình tiếp cận để lừa đảo. Số tiền He Mou lừa được của anh Ma đã giúp cô ta mua được một căn nhà lớn. Hiện tại, người phụ nữ này đang bị bắt giữ với cáo buộc lừa đảo, còn anh Ma vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì mình vừa trải qua.
Theo Khánh Hằng/Khám phá