Cô giáo nhận án 40 năm tù vì quan hệ tình dục với nhiều học sinh

Google News

Cô giáo trung học người Mỹ vừa lĩnh án 40 năm tù vì quan hệ tình dục với nhiều học sinh trong giai đoạn 2014-2016.

Cô giáo Janet Barnes đã nhận tội quan hệ tình dục với nhiều học sinh bao gồm 2 tội hiếp dâm và một tội về tình dục khác hôm 3/12. Theo đó, cô sẽ phải "bóc lịch" 40 năm tại Trung tâm cải huấn Mabel Bassett ở Oklahoma và bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục.
Co giao nhan an 40 nam tu vi quan he tinh duc voi nhieu hoc sinh
Cô giáo Janet Barnes phải nhận án 40 năm tù vì quan hệ tình dục với nhiều học sinh 
Cô Barnes bị cáo buộc đã có quan hệ tình dục với 2 trẻ vị thành niên từ tháng 1/2014 đến tháng 11/2016 trong khi cô làm việc tại trường trung học Pocola.
Đồng thời, bản cáo trạng tuyên bố Barnes phạm tội tình dục với một trẻ vị thành niên khác, không liên quan đến những nạn nhân mà cô giáo này bị buộc tội cưỡng hiếp.
Một học sinh tại Trường Công lập Smithville ở Smithville, Oklahoma đã thứ nhận với cảnh sát vào năm 2010 rằng cô Barnes đề nghị cậu quan hệ tình dục và gửi cho anh ta những bức ảnh khỏa thân trong hơn 4 tháng, theo cáo trạng của tòa án. Nam sinh nói rằng cậu cảm thấy bị cô Barnes "rình rập".
Trước đó, vào năm 2012, cô Barnes đã nhận tội tại Tòa án Quận McCurtain vì xúc phạm công khai một học sinh dưới 16 tuổi. Barnes đã bị phạt tù 9 tháng và phải trả hơn 400 USD tiền phạt cũng như chi phí tòa án. Thẩm phán cũng ban hành lệnh cấm cô giáo này tiếp xúc với học sinh.
Theo Minh Nhật /Dân Việt