Cưới con gái, mẹ cùng mặc váy cô dâu và lý do rưng rưng...

Google News

(Kiến Thức) - Khi cánh cửa hội trường hôn lễ mở ra, bước vào lễ đường không chỉ có một mà tới hai người diện váy cô dâu bồng bềnh, lộng lẫy, khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, cho đến khi biết được sự thực.

Mới đây, tại một đám cưới thuộc Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc xảy ra sự việc hy hữu. Trong đám cưới của con gái, người mẹ diện váy cô dâu, tiến vào hội trường, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, hiếu kỳ vì sự lạ.
Cuoi con gai, me cung mac vay co dau va ly do rung rung...
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đến màn cô dâu xuất hiện, bước lên lễ đài để nói lời thề nguyền trăm năm với chú rể, đột nhiên xảy ra sự lạ.
Khi cánh cửa hội trường hôn lễ mở ra, bước vào lễ đường không chỉ có một mà tới hai người diện váy cô dâu bồng bềnh, lộng lẫy, khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, tưởng rằng có chuyện nhầm lẫn.
Cuoi con gai, me cung mac vay co dau va ly do rung rung...-Hinh-2
 
Tuy nhiên khi nhìn kỹ lại, mọi người ngỡ ngàng phát hiện, người diện váy cô dâu thứ hai chính là mẹ ruột của cô dâu. Cả hai mẹ con đều rất xinh đẹp, cuốn hút.

Mời quý vị xem video: Cô dâu giả vờ tung hoa cưới và cái kết bất ngờ

Theo cô Vương, người đã ghi lại cảnh tượng độc đáo này, đây là thành ý của cô dâu chú rể đối với cha mẹ vợ. Bởi vì thời điểm cha mẹ kết hôn, mẹ cô dâu không có điều kiện mặc chiếc váy cưới mà cả đời mơ ước.
Nhân dịp đám cưới của mình, cô dâu muốn đem đến bất ngờ cho cả cha và mẹ, giúp họ có được khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc giống như mình.
Cuoi con gai, me cung mac vay co dau va ly do rung rung...-Hinh-3
 
Được biết, cha cô dâu không hề biết đến sự kiện này, vì vậy khi thấy vợ mình mặc váy cưới xinh đẹp lộng lẫy đi tới, ông đã vô cùng cảm động, vui sướng.
Sau khi biết nội tình, tất cả mọi người có mặt tại hội trường hôn lễ đều bị cảm động, nhiệt tình vỗ tay chúc mừng hạnh phúc của cô dâu chú rể và cha mẹ hai bên.
Kiều Dụ (Theo TM)