Dẫm "khúc gỗ" ngập nước vượt sông, "dựng tóc gáy" phát hiện chân tướng...

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi bước lên "khúc gỗ", anh Elston nhanh chóng nhận ra mình đã nhìn nhầm, "khúc gỗ" thực ra là một con cá sấu khổng lồ đang mai phục.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày hôm đó, anh Elston Lami Lami đi săn ngang qua vùng nước âm u gần Minjilang trên đảo Croker, Australia thì bất ngờ gặp nạn.
Cụ thể, lúc băng qua vùng nước ngập, anh Elston nhìn thấy một "khúc gỗ" khá to và vững chắc, vì vậy đã quyết định bước lên. Ngay sau khi bước lên "khúc gỗ", anh Elston nhanh chóng nhận ra mình đã nhìn nhầm, "khúc gỗ" thực ra là một con cá sấu khổng lồ đang mai phục.
Dam
 
Khoảng 15 giây sau khi choáng váng vì bị anh Elston dẫm lên, con cá sấu khổng lồ hung hăng lật người, hất anh Elston xuống nước. Tiếp đó, nó lao đến, cắn chặt vào chân phải của Elston.

Mời quý vị xem video: Cá sấu đột ngột lao lên bờ khiến người phát hoảng

"Khi nó tiến đến, nó lật ngửa tôi lại và nhìn vào mắt tôi, hằn học và đáng sợ như muốn nói: "Anh bạn, anh là của tôi, hay chính xác là bữa trưa của tôi", anh Elston vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại khoảnh khắc nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc của mình.
Dam
 
Với tất cả sức lực của mình, Elston tự giải thoát bằng cách dùng chân còn lại đá vào mắt của cá sấu. Bị đau, buông chân Elston ra thế nhưng cá sấu khổng lồ không bỏ cuộc, nó lao vào giữa háng người đàn ông, cắn chặt lấy, làm phần hạ thể của anh Elston bị thương nặng.
Hoảng sợ, đau đớn nhưng người thợ săn vẫn kiên trì, anh đấm liên tục vào mũi con cá sấu. Cuối cùng, con cá sấu dài 4,5m tạm nhả anh Elston ra. Nhân cơ hội này, anh Elston lấy hết sức chạy vào bờ, thoát khỏi sự truy đuổi của con cá sấu.
Sau vụ tấn công, anh Elston cố gắng chịu đau, đi bộ suốt nửa giờ, trở lại xe và gọi cứu hộ. Sau khi sơ cứu, anh được đưa đến bệnh viện để cứu trị.
Được biết, hiện tình trạng của anh Elston đã ổn định.
Kiều Dụ (Theo DM)