Đang lái xe, "đứng tim" thấy rắn độc nhất TG ngoe nguẩy dưới ghế

Google News

(Kiến Thức) - Tập trung nhìn kỹ hơn, cô phát hiện, dưới ghế sau là một con rắn nâu phương Đông, một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Con rắn này đang ở rất gần con trai cô. Chỉ vô ý thêm chút nữa, con trai cô sẽ bị con rắn tấn công.

Theo thông tin đăng tải, cô Kathy Pablo, ở Weipa, Queensland, Australia mới đây cùng con trai nhỏ đi dã ngoại.
Cuộc hành trình rất vui vẻ và yên bình cho đến khi cô Kathy phát hiện có sự lạ trên xe. Cụ thể, khi đi được khoảng hơn 20km, cô Kathy phát hiện có thứ gì đó ngọ nguậy dưới ghế sau của mình.
Tập trung nhìn kỹ hơn, cô phát hiện, dưới ghế sau là một con rắn nâu phương Đông, một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Con rắn này đang ở rất gần con trai cô. Chỉ vô ý thêm chút nữa, con trai cô sẽ bị con rắn tấn công.
Dang lai xe,
 
Hoảng hốt, cô Kathy vội vã dừng lại, ôm lấy con trai ra khỏi ghế sau rồi đóng cửa lại. Sau khi hai mẹ con an toàn, cô Kathy lấy lại bình tĩnh, chụp ảnh lại và chia sẻ trải nghiệm rùng rợn này với mọi người trên Facebook.

Mời quý vị xem video: Cách săn mồi của loài rắn độc đáng sợ trên thế giới

Đồng thời, cô Kathy cũng cho biết, rất có thể lúc trước cô mở cửa sổ xe, con rắn nâu theo đó mà bò vào. May mắn là hai mẹ con chưa bị rắn độc tấn công thì đã phát hiện.
Được biết, rắn nâu phương Đông là loài rắn độc trên cạn sở hữu nọc độc mạnh thứ hai thế giới. Nó cũng được cho là loài rắn độc nhất Australia.
Chỉ cần 0,05 mg nọc độc của rắn nâu phương Đông, nạn nhân sẽ bị tê liệt. Hàng năm, có nhiều trường hợp bị rắn nâu phương Đông cắn chết.
Kiều Dụ (Theo CNT)