Dạo hồ thấy cá sấu, sửng sốt phát hiện điều hãi hùng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đầu, Erin rất ngạc nhiên vì trên đầu con cá sấu có thứ gì đó giống như cành cây. Thế nhưng khi nhìn kỹ lại, cô Erin nhận ra, thứ cắm trên đầu cá sấu đáng thương là một con dao chuyên dùng để cắt thịt bò.

Mới đây, khi đi dạo trên con đường cạnh bờ hồ ở hạt Fort Bend, Texas, Mỹ, cô Erin Weaver đã bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh một con cá sấu trong hồ.
Dao ho thay ca sau, sung sot phat hien dieu hai hung
 
Theo thông tin đăng tải, lúc đó con cá sấu vẫn đang bơi trên hồ. Mới đầu, Erin rất ngạc nhiên vì trên đầu con cá sấu có thứ gì đó giống như cành cây. Thế nhưng khi nhìn kỹ lại, cô Erin nhận ra, thứ cắm trên đầu cá sấu là một con dao chuyên dùng để cắt thịt bò.

Mời quý vị xem video: Bé gái thản nhiên chải răng cho cá sấu trong bồn tắm

Xót xa cho con cá sấu, cô Erin đã chụp vội một bức ảnh về con cá sấu đáng thương và đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Điều này khiến tôi vô cùng khó chịu, đau buồn, tôi thực sự không dám tin rằng, có người lại làm điều này với một con cá sấu"..
Cô Erin rất ngạc nhiên và đau xót. "Tôi không biết con dao có đâm vào mắt của con cá sấu hay không. Nếu như không đâm trúng mắt, thực sự cũng rất gần rồi".
Cô Erin cũng tiết lộ rằng, cô không phải là người đầu tiên nhìn thấy con cá sấu bị ngược đãi. Trong khu vực, có rất nhiều người đã nhìn thấy tận mắt cảnh tượng này, hy vọng sẽ có chuyên gia động vật giúp đỡ con cá sấu.
Sau khi trung tâm cứu hộ động vật hoang dã địa phương nhận được báo cáo, rất nhanh sau đó họ đã đến nơi và tìm kiếm con cá sấu đáng thương. Đáng tiếc, họ không gặp lại con cá sấu.
Nhiều người suy đoán rằng chiếc dao có thể đã rơi ra khỏi đầu con cá sấu. Thế nhưng các nhân viên cứu hộ sẽ không bỏ cuộc, họ vẫn tiếp tục tìm kiếm và hi vọng sẽ giải cứu được con cá sấu.
Kiều Dụ (Theo CNT)