Đem rắn hổ mang quấn tay khoe khoang, thanh niên chết thảm khi...

Google News

(Kiến Thức) -  Nhìn thấy rắn hổ mang, người đàn ông không chạy trốn, tránh xa, ngược lại còn đến gần, đem rắn hổ mang quấn lên tay phải để quay video, chứng minh sự dũng cảm của mình.

Rắn hổ mang sở hữu nọc độc trí mạng, nạn nhân bị cắn có thể bị tê liệt thần kinh, dẫn đến cái chết đau đớn. Mới đây, một người đàn ông trung niên ở Trung Quốc đã phải trả giá cực đắt, bằng tính mạng của chính mình khi trêu đùa với rắn hổ mang.
Theo thông tin đăng tải, người đàn ông này quay lại video để khoe khoang trên mạng xã hội.
Dem ran ho mang quan tay khoe khoang, thanh nien chet tham khi...
 
Trong đoạn video, người này nhìn thấy rắn hổ mang nhưng không chạy trốn, tránh xa, ngược lại còn đến gần, đem rắn hổ mang quấn lên tay phải để quay video, chứng minh sự dũng cảm của mình.

Mời quý vị xem video: Những loài rắn độc đáng sợ nhất thế giới

Nào ngờ, do không có kỹ thuật, kinh nghiệm, người đàn ông làm con rắn tức giận, phình mang, mổ thẳng vào cánh tay. Sợ hãi, anh giật con rắn ra khỏi tay vứt đi, thế nhưng trước khi bị vứt đi, con rắn hổ mang đã kịp tiêm nọc độc vào cơ thể người đàn ông thông qua vết cắn trí mạng.
Ngay sau khi bị rắn hổ mang cắn, người đàn ông được đưa đến bệnh viện, vết thương lúc này đã tím bầm, chuyển đen.
Đáng tiếc, vị trí cắn quá gần tim, vì vậy, mặc dù được các nhân viên y tế tận tình cứu chữa, anh vẫn không qua khỏi, cuối cùng bỏ mạng chỉ vì liều lĩnh.
Kiều Dụ (Theo CNT)