Đến nơi ăn nằm với xác chết thiếu nữ... cầu tài năm mới

Google News

(Kiến Thức) - Tại một số nơi ở Thái Lan, Lào và một số địa phương ở Đông Nam Á, có người vì muốn sửa đổi đường tài vận của mình mà ăn nằm với xác chết thiếu nữ... cầu tài năm mới.

Khi năm mới đến, mọi người đều muốn đi đền, đi chùa để cầu may mắn, tiền tài, sức khỏe thế nhưng ở một số nơi ở Thái Lan, Lào và một số địa phương ở Đông Nam Á, tương truyền có một cách thức sửa đổi tài vận bằng hủ tục ghê rợn, đó là ăn nằm với xác chết thiếu nữ.
Ở những nơi đó, có người vì muốn sửa đổi đường tài vận của mình mà quan hệ ân ái với xác chết. Hành động đáng sợ này không phải do sở thích yêu xác chết hay làm đám cưới ma, chỉ đơn giản, là muốn đổi vận, cầu tài.
Den noi an nam voi xac chet thieu nu... cau tai nam moi
 
Có cầu ắt có cung, tất cả quá trình từ tiếp thu, lựa chọn, tắm sạch, đưa thi thể vào phòng phục vụ khách hàng... đều có những người chuyên nghiệp thuộc các tổ chức ngầm phụ trách, gần giống như một chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh.

Mời quý vị xem video: Chúc mừng 3 con giáp cực may mắn về tiền bạc

Cụ thể, để phục vụ khách làng chơi, xác chết tốt nhất là xác chết của một phụ nữ trẻ tuổi, có nhan sắc và hoàn chỉnh. Thời gian tử vong cũng không được quá 24 tiếng đồng hồ, vì trong khoảng thời gian này, các thi thể vẫn có tính đàn hồi, các cơ chưa giãn hẳn, còn có thể bị co giật khi tác động, khiến khách làng chơi kích thích.
Được biết, những xác chết đáng thương này thường được cung cấp bởi những gia đình nghèo khó, cha mẹ không có tiền xử lý hậu sự, mới cắn răng dứt tình đem bán xác con gái cho những tổ chức ngầm như vậy.
Sau khi nhận xác, những tổ chức này tiến hành vệ sinh đơn giản, chống phân hủy và trang điểm cho thi thể, tiếp đó mới đưa những thi thể này đi "phục vụ" khách làng chơi muốn đổi vận, chiêu tài.
Kiều Dụ (Theo CNT)