Đi nghỉ mát, cặp đôi hết hồn với "quái vật" trong phòng nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Vừa nhận phòng không lâu, họ phát hiện có tiếng động lạ. Tò mò tới gần nơi phát ra tiếng động, cả hai hốt hoảng khi phát hiện "quái vật" nhện là một con nhện thợ săn khổng lồ (Huntsman Spider) đang săn giết và ăn thịt chuột Pygmy Possum.

Theo thông tin đăng tải, vợ chồng anh Justine Latton, người Australia mới đây đã tới công viên quốc gia núi Field, Tasmania du lịch.
Khi nghỉ chân tại khách sạn, họ bất ngờ có trải nghiệm rùng rợn khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng "quái vật" nhện khổng lồ săn giết con mồi ngay trong phòng.
Di nghi mat, cap doi het hon voi
 
Cụ thể, khi vợ chồng anh Justine Latton vừa nhận phòng không lâu, họ phát hiện có tiếng động lạ.
Tò mò tới gần nơi phát ra tiếng động, cả hai hốt hoảng khi phát hiện một con nhện thợ săn khổng lồ (Huntsman Spider) đang săn giết và ăn thịt chuột Pygmy Possum.

Mời quý vị xem video: Kịch tính ong bắp cày tử chiến nhện độc

Choáng váng và sợ hãi, hai vợ chồng anh Justine đã chụp lại hình ảnh này và đăng tải lên mạng xã hội. Từ những bức ảnh có thể thấy, con nhện thợ săn khổng lồ đang cắm cúi ăn thịt chuột Pygmy Possum trong khi vẫn đang treo lơ lửng trên không trung. Rất nhiều người cho biết, họ vô cùng sợ hãi khi xem những hình ảnh này.
Di nghi mat, cap doi het hon voi
 
Chuyên gia về nhện Graham Milledge hiện đang làm việc ở bảo tàng Australia cũng cho biết, ông vô cùng ngạc nhiên khi xem những bức ảnh bởi đây không phải là một hiện tượng phổ biến.
Trên thực tế, những con nhện thợ săn thường săn những con mồi như chim, ếch và tắc kè. Đây là lần đầu tiên Graham Milledge nhìn thấy nhện thợ săn săn giết chuột Pygmy Possum.
Bên cạnh đó, giáo sư John Woinarski, giáo sư bảo tồn sinh học tại Đại học Charles Darwin, cũng nói rằng môi trường sống của nhện thợ săn và chuột Pygmy Possum rất khác nhau, rất hiếm khi hai loài zuất hiện cùng một địa điểm, vì vậy cảnh tượng này thực sự kỳ lạ, hiếm thấy.
Kiều Dụ (Theo CNT)