Dị nhân 40 năm không tắm, chỉ ngồi cạnh bếp lửa để... tiệt trùng

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù bị gọi là người hôi thối nhất thế giới, nhưng vì chấp niệm không tắm sẽ có con trai, dị nhân Ấn Độ đã kiên trì, suốt 40 năm không chịu tắm rửa, chỉ ngồi cạnh bếp lửa mỗi tối để tiệt trùng. 

Ở Ấn Độ, quan niệm trọng nam khinh nữ vẫn rất phổ biến. Vì muốn sinh con trai để nối dõi tông đường, rất nhiều người sẽ tìm đủ mọi cách. Kể cả những cách hoang đường, mê tín.
Theo thông tin đăng tải, tại Ấn Độ có một người đàn ông, mặc dù rất muốn sinh con trai, nhưng hết lần này đến lần khác lại chỉ có con gái. Tính tới thời điểm hiện tại, dị nhân này đã có 7 người con gái.
Tìm hiểu nhiều cách sinh con trai nhưng không thành công, người đàn ông quyết định đi tìm thấy bói, xem có các nào cầu khấn, xin các thần linh ban cho một mụn con trai. Thầy bói nói rằng, chỉ cần kiên trì không tắm rửa, chắc chắn sẽ sinh được con trai nối dõi.
Di nhan 40 nam khong tam, chi ngoi canh bep lua de... tiet trung
 
Từ đó đến nay đã hơn 40 năm trôi qua, người đàn ông này vẫn nhất quyết không chịu tắm. Dù phải ra ngoài đi làm với nhiệt độ hơn 40 độ C, ông cũng không chịu đi tắm.

Mời quý vị xem video: Những cuộc thi kỳ lạ và quái đản nhất thế giới 

Trên thực tế, dị nhân kỳ quặc này chỉ chạm vào nước để rửa miệng và tay. Mỗi buổi tối, để tiệt trùng, người đàn ông này chỉ ngồi thiền bên cạnh một đống lửa, ý đồ muốn ngọn lửa làm sạch cơ thể, tiêu diệt vi trùng trên cơ thể mình.
Thế nhưng, vì nhất quyết không chịu tắm trong 40 năm, cả cơ thể người đàn ông bốc mùi hôi thối, rất đáng sợ. Đi từ xa, mọi người cũng có thể người thấy mùi hôi thối bốc ra từ người đàn ông này.
chí, ngay cả người nhà cũng tuyệt vọng với nỗi ám ảnh không tắm để có con trai của dị nhân này.
Kiều Dụ (Theo CNT)