Động vật biểu cảm “cực phê” khi ăn bánh trung thu

Google News

(Kiến Thức) - Những con vật rất thích thú khi được ăn bánh trung thu do chính tay trẻ em làm. Trong đó, vượn cáo đuôi vằn có vẻ thích ăn bánh trung thu nhất, chúng tranh nhau từng chiếc bánh, ăn đến không còn mảnh vụn.

Trước tết trung thu khoảng một tuần, sở thú "Thế giới động vật hoang dã Thanh Đảo", thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã tổ chức một hoạt động vô cùng có ý nghĩa cho các động vật sinh sống tại nơi đây.
Dong vat bieu cam “cuc phe” khi an banh trung thu
 
Ban quản lý vườn thú đã mời một số phụ huynh và trẻ em đến vườn thú, dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp chuyên nghiệp, làm ra những chiếc bánh trung thu mà động vật yêu thích.
Dong vat bieu cam “cuc phe” khi an banh trung thu-Hinh-2
 
Những chiếc bánh trung thu đặc biệt này có nhân là các loại trái cây khô mà các loại động vật rất thích ăn. Nhờ vậy, những động vật hoang dã như gấu nâu, vượn cáo đuôi vằn, hà mã... đều được ăn bánh trung thu cho trẻ em làm.
Dong vat bieu cam “cuc phe” khi an banh trung thu-Hinh-3
 
Qua những hình ảnh có thể thấy được, phụ huynh và trẻ em được mời đến vô cùng hào hứng khi làm bánh Trung thu cho động vật hoang dã. Mặc dù phải làm nhiều, lại luôn tay luôn chân, thế nhưng tất cả đều rất vui vẻ. 
Dong vat bieu cam “cuc phe” khi an banh trung thu-Hinh-4
 
Ngược lại, những con vật nơi đây cũng rất thích thú khi được ăn bánh trung thu do chính tay trẻ em làm. Trong đó, vượn cáo đuôi vằn có vẻ thích ăn bánh trung thu nhất, chúng tranh nhau từng chiếc bánh, ăn đến không còn mảnh vụn.
Kiều Dụ (Theo Sina)