Đùa giỡn với trăn lớn, người đàn ông suýt bị siết tới chết

Google News

Một số người chỉ trích người đàn ông ngoại quốc về hành động đùa giỡn đầy nguy hiểm với con trăn lớn.

Trang Newz Wave hôm 4/12 đưa tin, Frank Cuesta, một người làm Youtube nước ngoài, đã chia sẻ video về trải nghiệm nhớ đời của mình với một con trăn tại Thái Lan trên kênh Youtube Frank Cuesta.
Frank đặt nhiều camera tại khu đất để ghi lại cảnh tượng mà sau này được nhiều người chia sẻ chóng mặt. Trong video, người đàn ông mang theo một con trăn và để nó dưới đất.
Dua gion voi tran lon, nguoi dan ong suyt bi siet toi chet
 
"Con trăn này không giống những con khác. Nó rất hung hãn và dường như không thích con người", người đàn ông nói.
Sau vài phút giới thiệu, Frank dùng que nhỏ ghì đầu con trăn hoang dã xuống đất trước khi dùng tay túm chặt lấy nó. Tiếp theo, người đàn ông nhấc bổng con trăn và để nó quấn quanh cổ.
Do sức nặng và lớp da trơn của con trăn, Frank mất kiểm soát lúc đổi tay và bị con vật đớp trúng. Không lâu sau, nhiều máu chảy ra từ vết cắn.
Dù bị thương, Frank vẫn để con trăn lớn quấn quanh cổ và bị nó siết chặt. Hình ảnh trong video cho thấy nhiều lần người đàn ông mặt đỏ tía tai, tỏ vẻ khó thở vì bị kẹp chặt. Cuối cùng, Frank phải bỏ con trăn xuống đất và kết thúc video.
Nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện sau khi video nhận được sự chú ý lớn. Một số người chỉ trích Frank vì hành động nguy hiểm. "Anh ta mạo hiểm mạng sống của mình chỉ để kiếm vài lượt view", một người bình luận. Nhưng một số khác lại cho rằng họ ngưỡng mộ sự dũng cảm của người đàn ông này.
Theo Nguyễn Thái/ Dân Việt