“Gái” xinh báo cảnh sát bị gạ gẫm... kết “dị” bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Thấy đối tượng đã lộ rõ nguyên hình là một tên yêu râu xanh, Ethan liền chặn liên lạc, sau đó chụp lại toàn bộ màn hình cuộc trò chuyện và giao cho cảnh sát. Không nghĩ tới, tên yêu râu xanh lại là một cảnh sát thực thụ.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, Ethan, một nam sinh viên đại học người Mỹ gốc Á ở khu vực vịnh San Francisco, tiểu bang California, Mỹ đã nghe được chuyện, có một cô bạn của mình từ khi thơ ấu đã bị xâm hại.
Vô cùng bức xúc trước hành động đáng sợ của kẻ đã hãm hại bạn mình, Ethan quyết định sẽ làm việc nghĩa, hy vọng thông qua mạng xã hội bắt được những tên yêu râu xanh.
“Gai” xinh bao canh sat bi ga gam... ket “di” bat ngo
Ethan và màn chuyển đổi giới tính nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh của Snapchat. 
Để bắt đầu, Ethan mở một tài khoản trên phần mềm hẹn hò Tinder, đặt tên là Esther. Sau đó, nhờ ứng dụng chuyển đổi giới tính bằng hình ảnh của Snapchat để chuyển thành một cô gái xinh đẹp.
Xong xuôi, Ethan giả dạng mình là một thiếu nữ vị thành niên và chờ đợi xem rốt cuộc có bao nhiêu kẻ thích ấu dâm núp bóng trên mạng xã hội. Chẳng ngờ, có ngày, Esther nhận được tin nhắn từ một người đàn ông 40 tuổi.

Mời quý vị xem video: Hiệp sĩ đường phố quét sạch tội phạm Bình Dương. Nguồn video: VTC14

Tin nhắn từ người đàn ông 40 tuổi này ghi "Đêm nay có rảnh không". Nghi ngờ người đàn ông này có ý đồ bất chính, Ethan nói rằng mình mới chỉ 16 tuổi. Nào ngờ khi biết đối tượng vẫn đang là trẻ vị thành niên, người đàn ông này vẫn không quan tâm, nhắn tin gạ gẫm rõ ràng.
Thấy đối tượng đã lộ rõ nguyên hình là một tên yêu râu xanh, Ethan liền chặn liên lạc, sau đó chụp lại toàn bộ màn hình cuộc trò chuyện và giao cho cảnh sát. Không nghĩ tới, tên yêu râu xanh lại là một cảnh sát thực thụ, tên là Robert Davies.
Robert Davies làm việc tại đồn cảnh sát của thành phố San Mateo, thời gian trước còn được lãnh đạo khen thưởng, biểu dương. Robert cũng được kỳ vọng là người sẽ thăng chức. Không ngờ đến, bề ngoài tưởng rằng chính nghĩa, bên trong, viên cảnh cảnh sát này lại là một kẻ có tư tưởng ấu dâm, gạ gẫm cả trẻ vị thành niên.
Ngay sau khi sự việc được làm sáng tỏ, cấp trên của Robert Davies, Cục trưởng cục cảnh sát Susan Manheimer đã chính thức lên tiếng. Cảnh sát Robert Davies vì có hành vi làm tổn hại hình tượng cảnh sát, hiện đã bị bắt và sẽ bị trừng phạt theo đúng pháp luật.
Kiều Dụ (Theo CNT)