Ghê người khoảnh khắc chim diều hâu săn giết quạ gáy xám

Google News

(Kiến Thức) - Thủ đoạn săn giết con mồi của chim diều hâu Cooper thực sự khiến người khác khiếp sợ. Nó liên tục dùng móng vuốt của mình khống chế con quạ, đem con quạ dìm xuống nước, cố gắng khiến con quạ chết đuối.

Mới đây, trong thời gian lái xe về nhà, anh Mervyn Campbell một người đam mê nhiếp ảnh vô tình ghi lại được những hình ảnh ấn tượng, sống động về cuộc chiến sống còn giữa một con chim diều hâu Cooper và một con quạ gáy xám.
Ghe nguoi khoanh khac chim dieu hau san giet qua gay xam
 
Theo Mervyn Campbell chia sẻ, ngày hôm đó, khi lái xe qua một con đường quê nhỏ hẹp gần Ballymena, Bắc Ireland, Anh, anh đã nghe thấy có tiếng động mạnh tại một đầm nước ven đường.

Mời quý vị xem video: Những trận chiến kinh điển trong thế giới động vật

Nhìn kỹ hơn, Mervyn phát hiện, một con chim diều hâu Cooper đang săn mồi. Con mồi của nó chính là quạ gáy xám.
Ghe nguoi khoanh khac chim dieu hau san giet qua gay xam-Hinh-2
 
Đáng nói, thủ đoạn săn giết con mồi của chim diều hâu Cooper thực sự khiến người khác khiếp sợ.
Có thể thấy trong ảnh, con chim diều hâu liên tục dùng móng vuốt của mình khống chế con quạ, đem con quạ dìm xuống nước, cố gắng khiến con quạ chết đuối.
Ghe nguoi khoanh khac chim dieu hau san giet qua gay xam-Hinh-3
 
Trong những hình ảnh chụp cận, người xem thấy rõ sự lạnh lùng, tàn nhẫn và quyết đoán của diều hâu Cooper. Ánh mắt của nó sắc bén, hành động cực kỳ bình tĩnh, không hề run rẩy hay để xảy ra sơ sót. 
Ghe nguoi khoanh khac chim dieu hau san giet qua gay xam-Hinh-4
 
Về phía con quạ gáy xám, mặc dù không bỏ cuộc dễ dàng, nỗ lực phản kháng đến giây phút cuối cùng, thế nhưng vì chênh lệch về thiên tính và sức lực khá lớn, kết quả chung cuộc, con quạ gáy xám cũng phải buông xuôi, chấp nhận số phận trở thành con mồi của chim diều hâu Cooper.
Kiều Dụ (Theo Sina)