Giữ chồng khỏi đi nhậu, vợ 'đem' luôn quán bar về nhà

Google News

Chiêu giữ chồng cực độc của người phụ nữ Anh khiến chị em nể phục khi sẵn sàng vung tiền xây quán bar cho chồng.

Jayne Tapper, bà nội trợ Anh khiến cộng động chị em trên toàn thế giới nể phục khi hoàn thành công trình quán bar tại gia cho ông chồng mê rượu của mình. Quán bar nhỏ với cái tên đầy ẩn ý: “Doghouse Inn” (Phòng trọ tại gia của những chú cún). Quán bar được cải tạo từ nhà kho trong vườn của hai vợ chồng.
Giu chong khoi di nhau, vo 'dem' luon quan bar ve nha
Vợ chồng Jayne - Paul tại quán bar của gia đình. (Ảnh: Caters News) 
Chồng Jayne là Paul, một kỹ sư tại Devon, Tây Nam nước Anh, là một người rất thích rượu. Với mục đích tiết kiệm chi phí hàng tối mà chồng mình phung phí, Jayne chia sẻ về quán bar của mình: “Chồng tôi lúc nào cũng muốn rẽ vào mấy quán nhậu tại địa phương và dường như tôi không thể nào giữ chân anh ấy ở nhà. Và rồi tôi nghĩ rằng, tại sao mình không thể tạo nên một quán nhậu ngay tại nhà và do chính mình làm chủ?”.
Giu chong khoi di nhau, vo 'dem' luon quan bar ve nha-Hinh-2
Jayne Tapper - người phụ nữ 'tâm lý nhất hành tinh'. (Ảnh: Caters News) 
Cặp đôi bắt đầu ý định bằng việc dọn dẹp lại sân vườn và nhà kho, bán lại những dụng cụ không cần thiết và đầu tư các chi phí để xây lên một cabin bằng gỗ. Tiếp đó, hai vợ chồng quyết định lắp đặt một số máy chơi game và trang hoàng cho quán nhậu với số tiền lên tới 24.000 USD (hơn 550 triệu đồng).
Giu chong khoi di nhau, vo 'dem' luon quan bar ve nha-Hinh-3
Và đây chắc chắn là ông chồng hạnh phúc nhất thế giới. (Ảnh: Caters News) 
Cặp đôi có ba người con đã trưởng thành: Tom 31 tuổi, Lorren 24 tuổi và Jack 26 tuổi. Cả gia đình giờ đây thường xuyên dành thời gian cho nhau tại quán bar gia đình đặc biệt này. Jayne chia sẻ: “Nó dần trở thành một nơi không chỉ dành riêng cho Paul mà tôi cũng yêu thích nó và dành thời gian thư giãn của mình tại đó mỗi tối”.
Theo Quân Khanh/VTC News