Google Mars lộ hình ảnh UFO của người ngoài hành tinh?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây,  hình ảnh Google Mars thu được làm dấy lên nghi vấn vật thể bay không xác định (UFO) của người ngoài hành tinh trên bề mặt sao Hỏa khiến các nhà nghiên cứu vô cùng sửng sốt.

Ông Scott Waring, một nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng đã tuyên bố phát hiện UFO của người ngoài hành tinh trên bề mặt sao Hỏa, sau khi phân tích sự bất thường có màu kỳ lạ được phát hiện trong hình ảnh mà Google Mars thu được.
Google Mars lo hinh anh UFO cua nguoi ngoai hanh tinh?
Hình ảnh dấy lên xôn xao. 
Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng này cho rằng vật thể bay không xác định (UFO) đã đâm vào miệng núi lửa trên sao Hỏa. Mọi người có thể thấy những vết cháy sém, dấu hiệu chắc chắn cho thấy có gì đó đã bị rơi ở đây. Nó thực sự trông giống như một tàu vũ trụ hình đĩa dày dặn và không ai ở Google chỉnh sửa bức ảnh.
Ông còn suy đoán vật thể nghi UFO này là một con tàu vũ trụ này được làm thủ công thô ráp, giống như thứ gì đó được trồng hữu cơ.
Phát hiện mới nhất của Scott Waring dấy lên nhiều luồng tranh cãi, có ý kiến cho rằng khu vực ánh sáng màu xanh trông giống như phát ra từ một cái lỗ lớn của căn cứ dưới bề mặt chứ không phải là một UFO, cũng có ý kiến cho rằng có thể là một ngọn núi lửa lưu huỳnh đang phun trào, vì có những ngọn núi lửa trên sao Hỏa.
Lưu Thoa (theo Express)