Gương mặt dị của "thủy quái" hiền lành dưới góc nhìn "độc"

Google News

(Kiến Thức) - Có người thậm chí còn cho rằng khuôn mặt nhìn thẳng của cá mặt trời chẳng khác nào nhân vật ác quỷ trong bộ phim "Mê cung của Pan", một bộ phim kinh dị giả tưởng nổi tiếng.

Cá mặt trời, còn được gọi là cá Mambo là một trong những loài cá hiếm thấy.
Chúng được đặt tên là cá mặt trời bởi người ta thường thấy chúng bơi ì ạch sát mặt nước, họ tin rằng chúng đang tắm nắng trên mặt biển vì cái nên này ra đời.
Thông thường, trong những bức ảnh chụp cá mặt trời, mọi người sẽ chỉ nhìn thấy mặt bên của nó. Rất ít khi nhìn trực diện khuôn mặt của cá mặt trời.
Guong mat di cua
 
Mới đây, một cư dân mạng Nhật Bản đã chia sẻ hình ảnh chụp chính diện khuôn mặt của cá mặt trời, gây xôn xao dư luận.
Rất nhiều người nói rằng hình ảnh chụp chính diện khuôn mặt của cá mặt trời trông rất đáng sợ.
Trong ảnh, con cá mặt trời chỉ có một chiếc miệng giống hệt con người và không nhìn thấy mắt đâu. Nó giống hệt như một sinh vật ngoài hành tinh đang ẩn nấp dưới biển sâu.
Guong mat di cua
 
Có người thậm chí còn cho rằng khuôn mặt nhìn thẳng của cá mặt trời chẳng khác nào nhân vật ác quỷ trong bộ phim "Mê cung của Pan", một bộ phim kinh dị giả tưởng nổi tiếng.

Mời quý vị xem video: 11 loài cá có dinh dưỡng dồi dào nhất. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Ngay sau đó, một cư dân mạng khác cũng chia sẻ hình ảnh chụp chính diện mặt của cá mặt trời tại thủy cung, một lần nữa khẳng định rằng với góc chụp này, cá mặt trời không hề dễ thương và đáng yêu mà trông rất đáng sợ, kinh dị.
Guong mat di cua
 
Theo tìm hiểu, cá mặt trời có tên khoa học là Mola Mola. Đặc điểm chung của chúng là có hình thù kỳ dị, chúng có thân hình bầu dục tròn, rất dẹt bên, da trơn, đuôi ngắn, đầu tròn, mắt lớn, miệng nhỏ, hai vây ngắn.
Hầu hết thời gian cá mặt trời để cho cả khối thân mình đồ sộ trôi tự do theo các dòng nước. Những con trưởng thành thích trôi nghiêng một bên.
Kiều Dụ (Theo CNT)