Hài hước cảnh kỳ đà khổng lồ dọa đại bàng chết khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy đại bàng đuôi trắng bị hoảng sợ không nhỏ, thẹn quá hóa giận, kỳ đà khổng lồ vô cùng thích chí, nó ngoác miệng ra cười sung sướng như để thêm phần trêu ngươi.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Elana Erasmus ghi được cảnh tượng siêu thú vị khi kỳ đà khổng lồ trêu chọc đại bàng đuôi trắng giật nảy mình trong công viên quốc gia Chobe, Botswana.
Hai huoc canh ky da khong lo doa dai bang chet khiep
 
Theo nhiếp ảnh gia Elana Erasmus chia sẻ, vào thời điểm đó, con đại bàng đuôi trắng đang chăm chú quan sát xung quanh tìm mồi, đột nhiên nó bị dọa giật nảy mình, hoảng loạn nhìn ra phía sau.
Hai huoc canh ky da khong lo doa dai bang chet khiep-Hinh-2
 
Hóa ra, phía sau con đại bàng đuôi trắng là một con kỳ đà khổng lồ, trông rất vui vẻ, phấn khích vì trêu chọc được đại bàng.
Hai huoc canh ky da khong lo doa dai bang chet khiep-Hinh-3
 
Cáu bẳn vì bị dọa đến mức mất mặt, đại bàng đuôi trắng tung cánh bay lên, hét về phía kỳ đà khổng lồ như muốn mắng chửi.

Mời quý vị xem video: Hãi hùng cảnh đại bàng thả dê núi từ trên trời xuống đất

Ngược lại, khi thấy đại bàng đuôi trắng bị hoảng sợ không nhỏ, thẹn quá hóa giận, kỳ đà khổng lồ vô cùng thích chí, nó ngoác miệng ra cười sung sướng như để thêm phần trêu ngươi.
Hai huoc canh ky da khong lo doa dai bang chet khiep-Hinh-4
 
Nhiếp ảnh gia Elana Erasmus cũng cho biết thêm, con kỳ đà thực sự rất lớn. Cải cánh của đại bàng đuôi trắng châu Phi đạt tới 1,9m thế nhưng vẫn bị con kỳ đà này dọa cho sợ giật mình.
Theo ước tính, con kỳ đà này có thể dài khoảng 1,3m. Chúng cũng săn giết các loài bò sát khác, ăn trứng chim và cả con non.
Kiều Dụ (Theo PC)